Du lịch Việt Nam được quảng bá trên các hãng tin thế giới
Những ngày qua, bên cạnh công tác tuyệt đối về an ninh, chu đáo về hậu cần, đảm bảo mọi điều kiện kỹ thuật tốt nhất cho cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ - Triều, theo sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã dồn sức để triển khai công tác quảng bá hình ảnh quốc gia, hình ảnh thủ đô Hà Nội, nét đẹp văn hóa, con người và du lịch Việt Nam.
Hình ảnh trong clip quảng cáo của Hà Nội trên CNN lúc 7g29 phút ngày 27/2
Theo Thủ tướng, thời điểm cả thế giới đang hướng sự chú ý vào diễn biến và kết quả cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ - Triều cũng là lúc Hà Nội của chúng ta được quan tâm về mọi mặt.
Quảng cáo du lịch Việt Nam với hình ảnh Hà Nội của Bộ VH,TT&DL trên trang tin chính, trang chính trị, du lịch của CNN
Theo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, bên cạnh những tiêu đề tin tức có tên “Hà Nội – Việt Nam” dày đặc trên tất cả các trang tin tức quốc tế phủ sóng toàn cầu về cuộc gặp thượng đỉnh lịch sử này thì hình ảnh và thông tin du lịch Hà Nội, Việt Nam cũng hiện diện tăng cường không kém với nhiều cảm xúc, câu chuyện ấn tượng.
Bài phỏng vấn độc quyền Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc của CNN
Được biết, Bộ VHTTDL và UNBD TP Hà Nội đã tăng cường quảng bá quốc tế trong dịp này gồm chương trình quảng bá trên kênh truyền hình CNN với hàng trăm triệu lượt xem (do UBND TP Hà Nội thực hiện) và banner và video trên trang tin chủ, trang chính trị, du lịch của CNN do Bộ VHTTDL thực hiện với ước lượng hàng triệu lượt người nhấn xem chỉ trong 4 ngày diễn ra sự kiện tại Hà Nội.