Đoàn thanh niên tích cực "phủ xanh" TP Hải Dương

Đoàn thanh niên các phường, xã của TP Hải Dương hiện đang tích cực triển khai các hoạt động trồng cây hưởng ứng “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Tân Sửu 2021.
Hải Dương: Khởi tố đối tượng dùng pháo nổ để uy hiếp đòi nợ Hải Dương: Thêm 26 bệnh nhân Covid-19 ra viện Công an TP Hải Dương bắt quả tang 11 nam, nữ đang sử dụng ma túy

Những năm qua, việc trồng cây xanh luôn được thành phố Hải Dương duy trì thường niên với sự tham gia tích cực của cả hệ thống chính trị, các cấp, các ngành và đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên của thành phố. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa góp phần xây dựng thành phố Hải Dương trở thành đô thị xanh, thông minh, thân thiện và an toàn trong tương lai gần.

Đoàn thanh niên tích cực

Đoàn thanh niên các phường, xã của thành phố Hải Dương hiện đang tích cực triển khai các hoạt động trồng cây hưởng ứng “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Tân Sửu 2021. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021) và hưởng ứng Chương trình trồng 1 tỉ cây xanh giai đoạn 2021 - 2025.

Đoàn thanh niên tích cực

Năm 2021, thành phố Hải Dương dự kiến trồng 20.000 cây lấy bóng mát. Để thực hiện chỉ tiêu này, những ngày qua, các phường, xã đã đồng loạt triển khai trồng hàng nghìn cây xanh. Trong đó, tổ chức Đoàn thanh niên các đơn vị được giao triển khai lực lượng thanh niên tình nguyện trực tiếp trồng cây và phân bổ lực lượng chăm sóc, quản lý cây xanh.

Đoàn thanh niên tích cực

Tính từ đầu tháng 3 đến nay, Đoàn thanh niên khối phường, xã đã được giao nhiệm vụ trồng, chăm sóc trên 8.000 cây xanh phủ kín các tuyến đường, tuyến phố và khu vực nhằm tăng mật độ cây xanh, tạo cảnh quan, không gian xanh kết hợp trang trí tạo tuyến đường, góp phần ngăn gió, chống bụi, chống ồn.

Đoàn thanh niên tích cực
Hoàng Duy
Phiên bản di động