Hải Dương: Thêm 26 bệnh nhân Covid-19 ra viện

Chiều 15/3, Bệnh viện dã chiến số 2 Trường Đại học KTYT Hải Dương tiếp tục cho ra viện 26 bệnh nhân Covid-19 đã điều trị khỏi.
Công an TP Hải Dương bắt quả tang 11 nam, nữ đang sử dụng ma túy Ứng dụng "Smart Hải Dương" giúp người dân theo dõi tình hình dịch bệnh 24/7 Hải Dương: Tăng cường xử phát các trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch

Thêm 26 bệnh nhân Covid-19 ra viện

Chiều 15/3, Bệnh viện dã chiến số 2 Trường Đại học KTYT Hải Dương tiếp tục cho ra viện 26 bệnh nhân Covid-19 đã điều trị khỏi, nâng tổng số bệnh nhân điều trị khỏi tại đây lên gần 200 người.

Các bệnh nhân ra viện đợt này sẽ tiếp tục được cách ly tại gia đình với thời gian 21 ngày với sự theo dõi của đội ngũ y tế cơ sở.

bệnh viện dã chiến số 1 chữa khỏi bệnh Covid-19
26 bệnh nhân được điều trị khỏi Covid 19 và được xuất viện.

Hiện nay, Bệnh viện dã chiến số 2 còn 162 bệnh nhân đang điều trị trong đó đều có sức khỏe tương đối ổn định.

Theo kế hoạch của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch của tỉnh Hải Dương, từ nay đến cuối tháng 3 Bệnh viện dã chiến số 2 sẽ tiếp tục cho ra viện các bệnh nhân khỏi bệnh cũng như cân đối các bệnh nhân còn điều trị với Bệnh viện dã chiến số 3 để tiến tới xem xét phương án điều chỉnh hoạt động của viện.

Phạt hơn 3 tỷ đồng vi phạm về phòng, chống dịch

Công an Thị xã Kinh Môn làm việc với đối tượng chống người thi hành công vụ tại chốt kiểm soát.
Công an Thị xã Kinh Môn làm việc với đối tượng chống người thi hành công vụ tại chốt kiểm soát.

Từ ngày 28/1 đến 13/3, TP Hải Dương (tỉnh Hải Dương) đã xử phạt hàng trăm trường hợp vi phạm quy định về phòng, chống dịch với số tiền gần 1,6 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, các huyện Cẩm Giàng, Kim Thành… cũng xử phạt nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm quy định về phòng, chống dịch, như không đeo khẩu trang nơi công cộng, ra đường trong trường hợp không cần thiết, vứt khẩu trang không đúng nơi quy định, đăng thông tin sai sự thật, trốn tránh áp dụng các biện pháp cách ly.

Trong đó, huyện Cẩm Giàng xử phạt gần 900 trường hợp với tổng số tiền phạt hơn 1 tỷ đồng, huyện Kim Thành xử phạt 258 trường hợp với tổng số tiền phạt hơn 360 triệu đồng.

Tổng số tiền phạt đối với các đối tượng cố tình vi phạm quy định về phòng, chống dịch trên toàn tỉnh ước tính là hơn 3 tỷ đồng.

Hoàng Duy
Phiên bản di động