Đi tắm hồ, hai em học sinh bị đuối nước thương tâm

Ngày 19/4, ông Y Pren (Chủ tịch UBND xã Hà Bầu, huyện Đăk Đoa, Gia Lai) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm, khiến 2 cháu nhỏ tử vong.
Cụ bà 90 tuổi thiện tâm giúp người nghèo, ủng hộ 2 triệu đồng chống dịch Bắt 6 đối tượng khai thác nhiều cây gỗ hương quý Phát sinh mâu thuẫn, người cháu ra tay đánh bác ruột tử vong

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 17/4, các em Xi (6 tuổi, trường Mẫu giáo Hà Bầu); Quý (7 tuổi, học lớp 1, trường tiểu học Hà Bầu) và Ví (6 tuổi) đều trú tại làng Nú, xã Hà Bầu) đi ra hồ nước cách nhà khoảng 200m để tắm.

Trong lúc bất cẩn, Xi và Qúy bất ngờ bị đuối nước, tử vong. Thấy vậy, em Ví đã chạy về báo với gia đình.

di tam ho hai em hoc sinh bi duoi nuoc thuong tam
Các gia đình tổ chức tang lễ cho những học sinh bị đuối nước

Nhận được tin báo, chính quyền xã đã cử lực lượng nhanh chóng có mặt tại hiện trường tổ chức vớt thi thể bàn giao cho gia đình nạn nhân.

Theo ông Y Pren, nơi 2 cháu nhỏ đuối nước là hồ nước được người dân đào để tưới cà phê, được rào chắn khá cẩn thận. Tuy nhiên, hàng rào có một chỗ rách nên các cháu đã chui vào nên mới xảy ra vụ việc đang tiếc như vậy.

Hiện 2 bên gia đình đang tổ chức mai táng theo phong tục địa phương. Nhưng vì tình hình dịch Covid 19 đang diễn biến phức tạp nên xã cũng khuyến cáo người dân không tập trung đông người.

Hải Phạm
Phiên bản di động