Đề nghị xử phạt 190 triệu đồng với nhóm tụ tập hát karaoke và sử dụng ma túy giữa đại dịch

Liên quan đến vụ việc một nhóm đối tượng sử dụng ma túy tại quán karaoke Bảo Bảo ở thị trấn Thọ Xuân giữa đại dịch vừa bị bắt giữ, Công an huyện Thọ Xuân đề nghị UBND huyện xử phạt các đối tượng tổng số tiền 190 triệu đồng.
Bắc Ninh: Tạm giữ giấy phép hoạt động của Karaoke Sao Băng tại Từ Sơn Để khách sử dụng ma túy, quán karaoke Royal KTV tại Bắc Giang bị thu hồi giấy phép
de nghi xu phat 190 trieu dong voi nhom tu tap hat karaoke va su dung ma tuy giua dai dich
Công an huyện Thọ Xuân lập biên bản vi phạm hành chính 19 đối tượng tụ tập tại quán Karaoke Bảo Bảo

Trước đó, lực lượng Công an đã phát hiện một nhóm 9 đối tượng gồm 5 nam và 4 nữ là nhân viên của quán đang tập trung hát karaoke trong một phòng và có biểu hiện đã sử dụng ma túy.

Cũng tại thời điểm này, một nhóm thanh niên khác gồm 10 người đang chuẩn bị vào phòng hát cũng bị lực lượng Công an lập biên bản và yêu cầu các đối tượng về trụ sở giải quyết. Qua xét nghiệm nhanh, đã có 8 người trong 2 nhóm trên cho kết quả dương tính với ma túy.

Theo lời khai ban đầu của Đỗ Thị Hoa, chủ quán Karaoke Bảo Bảo, thì mặc dù đã được tuyên truyền và ký cam kết ngừng hoạt động theo Chỉ thị 16 của Chính Phủ tuy nhiên Hoa vẫn bất chấp các quy định về phòng chống dịch Covid -19 lén lút mở cửa cho khách vào hát karaoke.

Duy Tân
Phiên bản di động