Đáng yêu hình ảnh các cô gái được tặng hoa 8-3 tại khu cách ly SARS-CoV-2

Các chiến sĩ bộ đội tại khu cách ly đồng loạt tặng hoa cho các cô gái tại khu cách ly SARS-CoV-2 dịp lễ Quốc tế phụ nữ ngày 8/3 khiến nhiều người thích thú.
Sau ca nhiễm Covid-19 thứ 17 ở Hà Nội, dịch vụ mua hoa trực tuyến lên ngôi dịp 8/3 Bất ngờ với hình ảnh phụ nữ đồng loạt mặc áo dài trước ngày 8/3

Dịp lễ Quốc tế phụ nữ ngày 8/3 là ngày cả thế giới tôn vinh những người phụ nữ.

Các cô gái được tặng hoa tại khu cách ly SARS-CoV-2 ngày Quốc tế phụ nữ ngày 8/3.

Ở Việt Nam, những câu chuyện làm việc nhà cho những người phụ nữ, dành những lời chúc cho người phụ nữ nhân dịp này luôn được cánh đàn ông thực hiện hằng năm. Tuy nhiên, năm nay do dịch bệnh SARS-CoV-2 xảy ra, nên việc tập trung đông người là hạn chế.

Ở một diễn biến khác, tại khu cách ly SARS-CoV-2 của Việt Nam, hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội được rất nhiều người chia sẻ với nội dung "ngày 8/3 tại nơi cách ly, nơi ấy được quan tâm mà ấm lòng, cùng lạc quan để chiến thắng đại dịch".

Những chiến sĩ bộ đội tới tận nơi cách ly gửi tặng cho các cô gái bông hoa hồng trao gửi lời yêu thương.

Hình ảnh các bác sĩ phân phát hoa hồng cho các cô gái trong phòng cách ly, hay những chiến sĩ bộ đội tới tận nơi cách ly gửi tặng cho các cô gái bông hoa hồng nhằm nhắn gửi lời chúc yêu thương tới ngày phụ nữ được tôn vinh.

Nhiều bạn trẻ bình luận rất mong muốn được vào khu cách ly để được tặng hoa, bởi nơi ấy có hoa, còn ở nhà thì không được ai tặng...

Đức Mậu
Phiên bản di động