Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Marc Knapper: "Hà Nội mùa này là mùa đẹp nhất"

Trong video gửi lời chúc mừng tới cô giáo dạy tiếng Việt nhân ngày 20/11, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Marc Knapper cũng chia sẻ, Hà Nội đang là mùa thu và với ông, đây là mùa đẹp nhất.
Lãng đãng heo may Người trẻ Hà thành thích thú check in khoảnh khắc giao mùa Hòa nhạc “Gặp gỡ mùa Thu Hà Nội năm 2022”

Ngày 18/11, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Marc Knapper gửi lời chúc mừng với cô Hạnh McPherson, người từng dạy tiếng Việt cho Đại sứ tại Học viện Ngoại giao Hoa Kỳ (FSI) nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Trong video dài hơn 1 phút mà Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội chia sẻ với báo giới, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Marc Knapper trò chuyện với cô giáo bằng tiếng Việt, nói rằng “Có một câu nói trong tiếng Việt Nam là “Không thầy đố mày làm nên” và gửi lời cảm ơn cô giáo vì đã dạy tiếng Việt cho ông.

Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Marc Knapper:
Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Marc Knapper

Đại sứ cũng cho biết, nói bằng tiếng Việt là vô cùng quan trọng để làm việc tại đây và ông luôn cố gắng để nói chuyện bằng tiếng Việt với những quan chức Chính phủ Việt Nam.

Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Marc Knapper:
Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Marc Knapper trong video

Ngoài ra, Đại sứ Marc Knapper cũng không quên chia sẻ cảm xúc của mình về mùa thu Hà Nội: “Bây giờ như cô biết là mùa thu ở Hà Nội. Tôi nghĩ rằng, mùa này là mùa đẹp nhất. Rất vui là được quay lại Việt Nam để trải nghiệm mùa này một lần nữa”.

PV
Phiên bản di động