Đại học Sư phạm Hà Nội “bội thu” Thủ khoa

Trong năm học 2019-2020, trường Đại học Sư phạm Hà Nội có 25 thủ khoa đầu vào, 24 sinh viên đạt giải trong các kỳ thi quốc gia, quốc tế, 114 sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập được tuyển thẳng. Đó là những con số mà thầy hiệu trưởng Nhà trường cho biết tại Lễ khai giảng ngày 10/9.
Con đường thơ mộng của Châu Âu thu nhỏ tại một góc ở trường Đại học Sư phạm

Trong những năm qua, trường đại học Sư phạm Hà Nội luôn là nơi đào tạo uy tín và là trường được Bộ GD-ĐT, phụ huynh, sinh viên đánh giá cao.

dai hoc su pham ha noi boi thu thu khoa

Phát huy những thành tựu đã đạt được, trong năm học 2019-2020, Ban lãnh đạo trường đại học Sư phạm Hà Nội đã đặt ra những nhiệm vụ trọng tâm như sau: Xây dựng khối đoàn kết thực sự trong Nhà trường, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ và sinh viên; Triển khai chương trình mới của Nhà trường; Chủ động thực hiện các công việc đáp ứng yêu cầu đổi mới một cách thiết thực và hiệu quả; Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ và đánh giá cán bộ; Tạo điều kiện hơn nữa để sinh viên được quyền tham gia nhiều hơn các hoạt động của Nhà trường.

dai hoc su pham ha noi boi thu thu khoa

Phát biểu tại Lễ khai giảng năm học mới, GS.TS Nguyễn Văn Minh, Hiệu trưởng Nhà trường dành phần nhiều thời gian nhắn nhủ và bày tỏ mong muốn đối với hơn 2.400 sinh viên khoá 69. Thầy hiệu trưởng mong các em sinh viên nhận thức đúng vị trí và vai trò của mình với tư cách là những thầy cô giáo tương lai để có những suy nghĩ, những hành động ý nghĩa và thiết thực; cao hơn là dấn thân, là mạnh mẽ dám nghĩ, dám làm để thay đổi, để làm tốt đẹp hơn những thực tại còn nhức nhối trong đời sống, trong xã hội, có những đóng góp thực sự cho quê hương, cho đất nước…

dai hoc su pham ha noi boi thu thu khoa

Năm học 2019 - 2020 Trường ĐHSP Hà Nội đón nhiều học sinh có thành tích cao trong học tập. Theo đó, đã có 25 sinh viên Thủ khoa đầu vào, 24 sinh viên đạt giải trong các kì thi học sinh giỏi quốc gia, quốc tế và 114 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc được tuyển thẳng.

Cũng tại Lễ khai giảng, lãnh đạo Nhà trường đã tặng giấy khen và trao thưởng ác sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập.

Tuổi trẻ Thủ đô
Phiên bản di động