"Đại gia đeo vàng" Phúc XO chưa bị khởi tố

Chiều 13/4, Công an TP HCM chính thức thông tin diễn biến nghi án Phúc XO dính ma túy và khẳng định chỉ tạm giữ, chưa khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng này và những người liên quan.
80 người tại quán karaoke của Phúc XO dương tính với ma túy Đại gia Phúc XO người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam bị bắt

Như Tuổi trẻ và Pháp luật đưa tin, rạng sáng 10/4, PC02 Công an TP HCM phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội TP HCM bất ngờ ập vào khám xét 15 phòng đang hoạt động tại tụ điểm karaoke XO (đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP HCM) do Phúc XO làm chủ.

Tại 6 phòng hát, cơ quan chức năng phát hiện nhiều thanh niên nam, nữ đang phê ma túy và thu giữ một lượng lớn ma túy ở các phòng này.

khoi to bat tam giam phuc xo cung 10 dong pham
Quán karaoke do Phúc XO làm chủ có hàng chục đối tượng dương tính với ma túy

Đoàn kiểm tra liên ngành đã đưa tất cả những người có mặt, gồm: dân chơi, nhân viên, chủ cơ sở là Phúc XO về trụ sở Công an quận 12 để làm việc. Riêng Phúc XO và nhân viên quản lý tụ điểm karaoke Phúc XO bị đưa về PC02 để lấy lời khai.

Kết quả xét nghiệm cho thấy, 80/100 người có mặt tại quán karaoke XO dương tính với ma túy, trong đó có 30 người là nhân viên của tụ điểm karaoke XO.

Quán karaoke XO mà đối tượng Phúc nhận là chủ có 6 tầng với 15 phòng. Những phòng này được trang bị dàn nội thất âm thanh cực kì hiện đại và sang trọng, là tụ điểm sử dụng ma túy mà nhiều dân chơi thường lui tới.

Được biết, Phúc XO nổi tiếng trên mạng xã hội với nhiều Youtuber đăng tải, phản ánh là người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam. Phúc XO đeo trên người gần 20 kg vàng mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Phúc XO còn sử dụng nhiều vật dụng bằng vàng như: siêu xe mạ vàng, mũ vàng, dàn xe máy BKS ngũ quý cực độc, siêu xe ôtô, môtô hiếm có tại Việt Nam…

Hà Linh - Chính Thuần
Phiên bản di động