Đại gia Phúc XO người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam bị bắt

Ngày 10/4, Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an TP HCM) cho biết, đang tạm giữ Trần Ngọc Phúc (tức Phúc XO, 36 tuổi, ở quận 12, TP HCM) để điều tra về hành vi liên quan đến ma túy.
"Cu Thóc": Bị bắt vì sử dụng ma túy chỉ là tai nạn?! Diễn viên "cu Thóc" bị bắt quả tang sử dụng ma túy trong quán karaoke

Phúc XO tự nhận là chủ quán karaoke đẳng cấp có thương hiệu XO nằm trên đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12. Quán karaoke của Phúc XO có 6 tầng với 15 phòng. Những phòng này được trang bị dàn nội thất âm thanh cực kì hiện đại và sang trọng.

dai gia phuc xo nguoi deo vang nhieu nhat viet nam bi bat
Phúc XO - Người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam.

Theo cơ quan chức năng, Phúc XO là người có liên quan đến hoạt động cung cấp ma tuý cho các dân chơi thường xuyên lui tới quán karaoke XO. Tụ điểm karaoke của Phúc XO là nơi các dân chơi có số má thường tới để tụ tập sử dụng ma tuý.

Được biết, Phúc XO nổi tiếng trên mạng xã hội với nhiều Youtuber đăng tải, phản ánh là người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam. Phúc XO đeo trên người gần 20 kg vàng mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Phúc XO còn sử dụng nhiều vật dụng bằng vàng như: siêu xe mạ vàng, mũ vàng, dàn xe máy BKS ngũ quý cực độc, siêu xe ôtô, môtô hiếm có tại Việt Nam…

Hiện, cơ quan công an đang tiến hành lấy lời khai Phúc XO và những người có liên quan.

An Khê
Phiên bản di động