80 người tại quán karaoke của Phúc XO dương tính với ma túy

Chiều 10/4, cảnh sát tiến hành khám xét khẩn cấp nhà riêng của Trần Ngọc Phúc (tức Phúc XO, ở xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP HCM), do đối tượng này có liên quan đến việc tổ chức sử dụng ma túy tại quán karaoke XO.
Đại gia Phúc XO người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam bị bắt

Rạng sáng 10/4, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) Công an TP HCM phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội TP HCM bất ngờ ập vào khám xét 15 phòng đang hoạt động tại tụ điểm karaoke XO (đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP HCM) do Phúc XO làm chủ.

Tại 6 phòng hát, cơ quan chức năng phát hiện nhiều thanh niên nam, nữ đang phê ma túy và thu giữ một lượng lớn ma túy ở các phòng này.

Đoàn kiểm tra liên ngành đã đưa tất cả những người có mặt, gồm: dân chơi, nhân viên, chủ cơ sở là Phúc XO về trụ sở Công an quận 12 để làm việc. Riêng Phúc XO và nhân viên quản lý tụ điểm karaoke Phúc XO bị đưa về PC02 để lấy lời khai.

Kết quả xét nghiệm cho thấy, 80/100 người có mặt tại quán karaoke XO dương tính với ma túy, trong đó có 30 người là nhân viên của tụ điểm karaoke XO.

80 nguoi tai quan karaoke cua phuc xo duong tinh voi ma tuy
Khám nhà bố mẹ đối tượng Phúc XO

Như Tuổi trẻ và Pháp luật thông tin, Phúc XO tự nhận là chủ quán karaoke đẳng cấp có thương hiệu XO. Quán karaoke của Phúc XO có 6 tầng với 15 phòng. Những phòng này được trang bị dàn nội thất âm thanh cực kì hiện đại và sang trọng.

Được biết, Phúc XO nổi tiếng trên mạng xã hội với nhiều Youtuber đăng tải, phản ánh là người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam. Phúc XO đeo trên người gần 20 kg vàng mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Phúc XO còn sử dụng nhiều vật dụng bằng vàng như: siêu xe mạ vàng, mũ vàng, dàn xe máy BKS ngũ quý cực độc, siêu xe ôtô, môtô hiếm có tại Việt Nam…

Chiều 10/4, PC02 cho biết đang khám xét nơi ở của Phúc XO; đồng thời làm rõ việc tổ chức sử dụng ma túy tại cơ sở kinh doanh của Phúc XO.

Đoàn Linh
Phiên bản di động