Đã tìm ra quán quân của cuộc thi Banking Discovery 2021

Với màn thể hiện xuất sắc trong đề án Quản lý tài chính cá nhân thông minh, cuộc thi Banking Discovery 2021 đã tìm ra đội quán quân trong đêm chung kết.
Phát động cuộc thi viết “PV GAS - Tình yêu trong tôi" Nhiều giải thưởng hấp dẫn khi tham gia cuộc thi tìm hiểu về tiếng Việt

Mới đây, cuộc thi Banking Discovery 2021 là sân chơi khởi nghiệp tại ngân hàng dành cho sinh viên trên địa bàn TP Hà Nội được tổ chức bởi Câu lạc bộ Nhà Ngân hàng Tương lai - Học viện Ngân hàng nhằm hiện thực hóa những dự án của sinh viên trên hành trình chinh phục giấc mơ Banker trẻ.

Đã tìm ra quán quân của cuộc thi Khởi nghiệp ngân hàng 2021
Đội JARVIS - Quản lý tài chính cá nhân thông minh trở thanh quán quân của cuộc thi năm nay

Cuộc thi năm nay nhận được sự đồng hành và bảo trợ từ Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank với tư cách là Nhà tài trợ Kim Cương và Nhà bảo trợ Chuyên môn. Chính thức khởi động vào cuối tháng 3/2021 với chủ đề Khai phá tiềm lực số trong ngân hàng, Banking Discovery mùa thứ 6 đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm bạn trẻ trên toàn thành phố Hà Nội với những ý tưởng mới mẻ và đầy sức sáng tạo.

Đêm chung kết được tổ chức bằng hình thức trực tuyến trên nền tảng livestream Facebook và thu hút sự quan tâm của đông đảo người xem với hơn 1200 lượt theo dõi của khán giả.

Tại đêm chung kết, bốn cái tên xuất sắc nhất tham dự tranh tài gồm đội ĐCTV - Bảo vệ môi trường cùng chiến dịch “Phong bao Xanh”; đội The Flames - Thanh toán thông minh; đội Ph.D - Công nghệ Match-on-Card tích hợp thẻ tín dụng quốc tế và đội JARVIS - Quản lý tài chính cá nhân thông minh.

Bốn đội thi đã lần lượt giới thiệu sản phẩm, cũng như thuyết trình về chiến lược kinh doanh sản phẩm và phản biện trước Hội đồng Ban giám khảo để lựa chọn ra 2 đề án có số điểm cao nhất sẽ tiếp tục tham gia phần thi tranh biện để tìm ra ngôi vị cao nhất.

Đã tìm ra quán quân của cuộc thi Khởi nghiệp ngân hàng 2021
Các đội chơi tham gia tranh tài trong đêm chung kết

Trải qua ba vòng thi tranh tài gồm Pitching - Knock out - Debating, với màn trình diễn đầy thuyết phục và lập luận sắc bén, ngôi vị quán quân đã chính thức gọi tên JARVIS - Quản lý tài chính cá nhân thông minh.

Với ý tưởng này, JARVIS mong muốn giúp cho mọi người có thể quản lý tài chính cá nhân thông minh với các nền tảng công nghệ hiện đại. Nếu như việc quản lý tài chính cá nhân thường được thực hiện truyền thống trên sổ sách thì ngày này, với các công cụ đắc lực tự động hóa và trí tuệ nhân tạo, quản lý tài chính cá nhân trở nên hiệu quả, giúp người dùng phân tích dự đoán xu hướng tiêu dùng trong tương lai và có kế hoạch chi tiêu hợp lý, nâng cao các kiến thức Tài chính.

Hành trình đi tìm ngôi vị quán quân của Banking Discovery 2021 đã chính thức khép lại và tìm ra được chủ nhân xứng đáng. Dù phải đối mặt với những khó khăn, thách thức từ đại dịch Covid-19 nhưng cuộc thi đã để lại những dư âm khó phai trong lòng các thí sinh và khán giả.

Quỳnh Trang
Phiên bản di động