Đà Nẵng: Sau sinh viên, học sinh được nghỉ thêm một tuần vì dịch Corona

Học sinh trên toàn địa bàn TP Đà Nẵng tiếp tục được nghỉ học từ sáng nay đến hết ngày 9/2, nhằm phòng dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona.
Đà Nẵng: 32 mẫu xét nghiệm âm tính với chủng mới của virus Corona Đà Nẵng: Kết quả gói thầu EPC nhà máy nước Hòa Liên bất ngờ bị hủy Đà Nẵng: Xử phạt 2 đối tượng đăng tin sai sự thật liên quan đến dịch Corona Đà Nẵng: Sẽ xử lý các cơ sở tăng giá bán khẩu trang trong đợt dịch Corona Đà Nẵng: Sinh viên được nghỉ thêm 1 tuần vì dịch corona
da nang sau sinh vien hoc sinh duoc nghi them mot tuan vi dich corona
Thông báo của Sở Giáo dục và đào tạo TP Đà Nẵng về việc cho học sinh được nghỉ học thêm một tuần (Ảnh: V.Q)

Sáng 3/2, Sở Giáo dục và đào tạo TP Đà Nẵng cho biết đơn vị đã ra thông báo về việc cho học sinh trên toàn địa bàn nghỉ học thêm một tuần nhằm phòng dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona.

Theo đó, học sinh trên toàn TP bắt đầu được nghỉ học từ sáng nay đến hết ngày 9/2. Trong thời gian này, học sinh, phụ huynh tiếp tục theo dõi tình hình và chờ thông báo từ nhà trường nhằm nắm bắt kịp thời các thông tin cần thiết.

Ngoài ra, các đơn vị, nhà trường thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Giáo dục và đào tạo, UBND TP, Sở Giáo dục và đào tạo; làm tốt công tác phun thuốc phòng trừ dịch bệnh, vệ sinh môi trường trong thời gian học sinh, sinh viên nghỉ học.

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động