Đà Nẵng: Nam thanh niên bất ngờ treo cổ tự tử ở nhà riêng

Hiện thi thể nạn nhân ở Đà Nẵng đã được lực lượng chức năng làm xong các thủ tục, bàn giao cho người thân để lo hậu sự.

Điều tra cái chết tại chung cư của người đàn ông ở phường Phú Thượng Phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế nghi treo cổ Ông trùm Brazil treo cổ tự tử sau giả gái vượt ngục bất thành Mâu thuẫn chuyện tình cảm, nam thanh niên ở Đà Nẵng nhảy cầu tự tử Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh Quảng Nam chết trong tư thế treo cổ trong rừng

da nang nam thanh nien bat ngo treo co tu tu trong ngoi rieng
Một nam thanh niên ở TP Đà Nẵng bất ngờ treo cổ tự tử trong nhà (Ảnh minh họa)

Sáng 30/10, lực lượng chức năng của quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) đã hoàn tất thủ tục và bàn giao thi thể một nạn nhân tử vong trong tư thế treo cổ cho người thân để lo hậu sự.

Trước đó, lúc 7 giờ 30 sáng cùng ngày, người thân sinh sống bên trong ngôi nhà số 34 Nguyễn Chích (phường Hòa Minh) bất ngờ phát hiện Đỗ Huy H (SN 1987, hộ khẩu thường trú tại tổ 5, phường Hòa Khê, quận Thanh Khê) tử vong trong tư thế treo cổ.

Lực lượng chức năng sau khi nhận được tin báo đã tiếp nhận vụ việc, bảo vệ hiện trường. Thi thể nạn nhân sau đó được bàn giao cho người thân để lo hậu sự.

Theo thông tin ban đầu, anh H làm công trình giao thông và sống với cha mẹ ruột tại phường Hòa Khê. Sau khi mua được ngôi nhà tại số 34 Nguyễn Chích, anh H cùng cha mẹ ruột chuyển về đây sinh sống. Đến sáng nay thì phát hiện vụ việc.

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động