Đà Nẵng: Du khách Hàn Quốc viết thư cảm ơn vì được trả lại tài sản

Anh Hyun Sook Kwak, một du khách đến từ Hàn Quốc đã viết thư cảm ơn vì được bàn giao lại số tài sản bị thất lạc trong lúc du lịch ở TP Đà Nẵng.
Ngổn ngang vỉa hè đường biển Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng Trạm bơm gặp “sự cố”, hơn 1 vạn m3 nước thải tuôn ra biển Đà Nẵng Dự án công viên trên… giấy: Hàng ngàn người dân yêu cầu minh bạch Đà Nẵng: Nước thải từ chuỗi nhà hàng tiệc cưới tiếp tục “bức tử” sông Hàn
da nang du khach han quoc viet thu cam on vi duoc tra lai tai san
Anh Hyun Sook Kwak đã viết thư cảm ơn vì được bàn giao lại tài sản

Chiều 2/8, Đội quản lý trật tự du lịch biển, thuộc Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch TP Đà Nẵng đã bàn giao số tài sản thất lạc gần 50 triệu đồng cho một du khách đến từ Hàn Quốc.

Trước đó, vào khoảng 17 giờ chiều 1/8, trong lúc du lịch ở bãi biển Mỹ Khê (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn), anh Hyun Sook Kwak (du khách mang quốc tịch Hàn Quốc) bị thất lạc số tài sản ước tính gần 50 triệu đồng, bao gồm 1 điện thoại iPhone XS, 1 điện thoại Samsung Galaxy S10 cùng số tiền mặt trị giá 134.000 đồng.

da nang du khach han quoc viet thu cam on vi duoc tra lai tai san
Anh Hyun Sook Kwak (đứng thứ 2 từ phải sang) nhận lại tài sản bị thất lạc

Khoảng hơn 1 giờ sau, số tài sản nói trên đã được các thành viên Đội quản lý trật tự du lịch biển phát hiện và tìm cách liên hệ người bị thất lạc để trao trả.

Đến 13 giờ chiều 2/8, toàn bộ số tài sản nói trên đã được bàn giao tận tay du khách Hyun Sook Kwak.

Cảm kích trước sự thân thiện của người Đà Nẵng, anh Hyun Sook Kwak đã viết thư cảm ơn. Bức thư có nội dụng: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến anh Phan Thanh Trinh và anh Lê Văn Hương (thành viên Đội quản lý trật tự du lịch biển - PV) khi họ đã trao trả cho tôi tài sản thất lạc. Chân thành cảm ơn các bạn rất nhiều, tôi thật sự hạnh phúc".

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động