Đà Nẵng chính thức đăng cai Giải thi đấu Techcombank Ironman 70.3 2020

60 vận động viên về đầu ở Đà Nẵng sẽ được chọn tham dự Giải vô địch thế giới Ironman 70.3 năm 2020 tổ chức tại New Zealand
Hàng loạt đại gia bất động sản Đà Nẵng nợ thuế hàng trăm tỷ đồng Đà Nẵng đầu tư hơn 360 tỷ đồng nâng cấp trạm bơm An Trạch Tàu huấn luyện bảo vệ bờ biển Nhật Bản thăm chính thức Đà Nẵng Truy tìm nhóm người làm giả hợp đồng rồi lừa tiền của người dân ở Đà Nẵng "Những người khốn khổ" vì dự án Công viên văn hóa 2.000 tỷ nằm trên… giấy
da nang chinh thuc dang cai giai thi dau techcombank ironman 703 2020

Ban tổ chức Giải Techcombank Ironman 70.3 cho biết TP Đà Nẵng là địa điểm tiếp theo đăng cai Giải Techcombank Ironman 70.3 lần thứ 6

Ngày 26/7, Ban tổ chức Giải Techcombank Ironman 70.3 cho biết TP Đà Nẵng là địa điểm tiếp theo đăng cai Giải Techcombank Ironman 70.3 lần thứ 6.

Cụ thể, giải thi đấu lần thứ 6 này gồm 3 môn phối hợp (bơi, đạp xe và chạy bộ) được tổ chức thường niên lớn nhất tại Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 7 đến ngày 10/5/2020.

Theo ban tổ chức, Giải Techcombank Ironman 70.3 Việt Nam không chỉ mang đến cho các vận động viên một trải nghiệm đáng nhớ, mà sự kiện còn đóng góp một phần quan trọng trong sự phát triển kinh tế cho khu vực miền Trung.

da nang chinh thuc dang cai giai thi dau techcombank ironman 703 2020

Đà Nẵng đăng cai Giải Techcombank Ironman 70.3 2020

Ông Onslo Carrington, Giám đốc điều hành Công ty Sunrise Events Việt Nam cho biết: “Sự kiện không chỉ là sự kết hợp một chuỗi sự kiện thể thao nhằm thu hút nhiều vận động viên tham gia, mà còn cho thấy người dân Việt Nam không chỉ đã và đang tiếp nhận một môn thể thao mới, mà còn chào đón một cộng đồng các vận động viên mới và đang tiếp tục phát triển ấn tượng mỗi năm”.

Giải Techcombank Ironman 70.3 Việt Nam 2020 cũng là một sự kiện lớn trong khu vực với tư cách là vòng loại cho các sự kiện đẳng cấp quốc tế.

Theo đó, ngoài 60 suất tham dự Giải vô địch thế giới Ironman 70.3 năm 2020 được diễn ra tại Taupo, New Zealand, tổng giải thưởng của giải trị giá 15.000 USD dành cho những vận động viên có thành tích tốt nhất.

da nang chinh thuc dang cai giai thi dau techcombank ironman 703 2020
Giải Techcombank Ironman 70.3 Việt Nam 2020 tại Đà Nẵng là một sự kiện lớn trong khu vực với tư cách là vòng loại cho các sự kiện đẳng cấp quốc tế

Cách thức đăng ký thi đấu trong mùa giải 2020 sẽ được thay đổi dựa trên số lượng các suất đăng ký dành cho các giải đấu diễn ra trong sự kiện. Mỗi giai đoạn sẽ có số lượng đăng ký thi đấu giới hạn, và sẽ kết thúc khi đủ số lượng. Với cách thức đăng ký mới này, các vận động viên sẽ phải đưa quyết định tham gia sớm để không bỏ lỡ cuộc đua.

Ngoài cuộc đua chính Techcombank Ironman 70.3 Việt Nam sẽ diễn ra vào Chủ Nhật (10/5/2020), một chuỗi các hoạt động hấp dẫn khác sẽ được tổ chức xuyên suốt tuần lễ sự kiện bao gồm khu vực triển lãm, các buổi hội thảo hướng dẫn luật thi đấu, dinh dưỡng và chia sẻ kinh nghiệm được dẫn dắt bởi các chuyên gia, vận động viên chuyên nghiệp. Song song đó là các giải đấu quy mô nhỏ nhưng không kém phần hấp dẫn khác.

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động