Đã bắt được nghi phạm gây ra vụ án mạng nghiêm trọng ở Mê Linh, Hà Nội

Công an huyện Mê Linh, Hà Nội vừa cho biết, đơn vị này đã bắt được đối tượng gây ra vụ án mạng nghiêm trọng tại thôn Liễu Trì, (xã Mê Linh, huyện Mê Linh,, Hà Nội) khiến một người tử vong và nhiều người khác bị thương.
Đau lòng anh em ruột đánh nhau, người mẹ thiệt mạng Học sinh nghỉ học bất thường tại huyện Mê Linh: Ngăn chặn hành vi xâm phạm quyền trẻ em Mê Linh tập trung huy động mọi nguồn lực để xây dựng nông thôn mới

Theo đó, vào 13h30’ ngày 7/2, lực lượng Công an huyện Mê Linh phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an TP Hà Nội đã bắt giữ hung thủ gây ra vụ án mạng là Nguyễn Văn Cảnh (SN 1993, trú tại xã Mê Linh, huyện Mê Linh), khi đối tượng này đang lẩn trốn tại xã Mê Linh.

Trước đó, báo Tuổi trẻ Thủ đô đã đưa tin, khoảng 17h40’ ngày 6/2, trên địa bàn thôn Liễu Trì, xã Mê Linh, huyện Mê Linh xảy ra vụ án mạng khiến 1 người tử vong tại chỗ, nhiều người bị thương. Nghi phạm gây ra vụ án mạng là Nguyễn Văn Cảnh đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Đã bắt được nghi phạm gây ra vụ án mạng nghiêm trọng ở Mê Linh, Hà Nội
Cảnh sát phong tỏa hiện trường, điều tra vụ án mạng tại thôn Liễu Trì, xã Mê Linh

Theo thông tin ban đầu xác định, do mâu thuẫn với gia đình, Nguyễn Văn Cảnh đã xô xát với người thân tại nhà bố đẻ là ông Nguyễn Văn Thanh (SN 1965). Thấy hai con đánh nhau, ông Thanh và vợ là bà Nguyễn Thị Bình (SN 1972) cùng một người hàng xóm vào can ngăn.

Trong lúc xô xát, Cảnh vung dao chém khiến bà Bình tử vong tại chỗ. Thấy vậy, bố và em trai của Cảnh cùng người hàng xóm tiếp tục can ngăn liền bị "nghịch tử" này vung dao chém tiếp.

Sau khi gây án, Cảnh vào nhà lấy chiếc xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường, theo hướng về huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Về phía các nạn nhân được những người dân địa phương đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt - Đức.

Thông tin từ người nhà của các nạn nhân cho hay, gần đây đối tượng Cảnh biểu hiện thần kinh không bình thường, có dấu hiệu bị trầm cảm...

Hiện Công an huyện Mê Linh và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án để xử lý đối tượng Cảnh theo quy định của pháp luật.

Nguồn: Tuổi trẻ Thủ đô
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động