Bắc Giang: Án mạng sau trận cãi vã của đôi vợ chồng trẻ

Chiều 2/10, tại khu nhà trọ ở xã Nội Hoàng, huyện Yên Dũng (Bắc Giang) xảy ra vụ án mạng khiến một người tử vong.
Bắc Giang: Tạm giữ đối tượng nổ súng bắn bị thương con nợ Bắc Giang: Tạm giữ đối tượng vi phạm nồng độ cồn, chống người thi hành công vụ Bắc Giang: Bắt giữ hai đối tượng trộm cắp gần 60 chiếc nắp cống

Vợ chồng anh Hoàng Văn Chương (SN 1990) trú tại thôn Nà Ván, xã Lao Và Chải, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang và chị Lệnh Thị Duyện (SN 1991) trú tại thôn Nà Vìn, xã Quản Bạ, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang cùng quê ở tỉnh Hà Giang thuê nhà trọ ở thôn Chung, xã Nội Hoàng khoảng một năm nay để đi làm việc ở Khu công nghiệp Vân Trung, huyện Việt Yên.

Gần đây, anh Chương nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với người khác, đã nhiều lần to tiếng với nhau.

Theo chủ nhà trọ: “Sáng 2/10, chị Duyện có đi khám bệnh. Về nhà hai vợ chồng tiếp tục cãi nhau, các phòng trọ gần đó phản ánh đến chủ nhà. Tôi đã đề nghị hai vợ chồng dừng cãi nhau, tìm cách giải quyết nếu không sẽ không cho thuê trọ và mời lực lượng công an đến làm việc".

Bắc Giang: Án mạng sau trận cãi vã của đôi vợ chồng trẻ
Hiện trường vụ án

Đến khoảng 14 giờ cùng ngày, do vẫn nghe thấy có tiếng cãi vã, ông Thăng gõ cửa phòng trọ thì anh Chương trả lời: “Không có gì đâu, chú ạ” và sau đó im lặng. Khoảng 1 tiếng đồng hồ sau, anh Chương mở cửa chạy ra ngoài với dáng vẻ hoảng hốt, đi thẳng đến Công an xã Nội Hoàng đầu thú. Lúc này, ông Thăng bảo một người khác lên xem tình hình phòng trọ thì phát hiện chị Duyện nằm trên giường, đắp chăn.

undefined
Hoàng Văn Chương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Công an huyện Yên Dũng cho biết, do mẫu thuẫn gia đình, đối tượng Chương đã cầm dao gấp đâm 2 nhát vào vùng ngực của vợ là chị Duyện khiến chị Duyện chết tại chỗ; tiếp đó đối tượng đã tự đâm 2 nhát vào ngực của bản thân để tự tử nhưng không chết. Lực lượng công an đưa Chương đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu. Ngay sau đó, các lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra nguyên nhân.

Được biết, đôi vợ chồng này đã có hai con, gửi ở quê để xuống Bắc Giang làm công nhân. Ngay trong đêm 2/10, gia đình đã đưa thi thể chị Lệnh Thị Duyện về Hà Giang lo hậu sự.

Vương Lâm
Phiên bản di động