Cựu Giám đốc Facebook Việt Nam về làm Tổng giám đốc Go-Viet

Bà Lê Diệp Kiều Trang (Christy Lê) - cựu giám đốc Facebook Việt Nam sẽ đầu quân vào công ty gọi xe Go-Viet với vị trí Tổng giám đốc sau khi người tiền nhiệm từ chức vào tháng 3/2019.
PVN giới thiệu nhân sự mới vào vị trí tổng giám đốc HUD3 có tân Chủ tịch Hội đồng quản trị và Giám đốc mới VinaPhone có tân Tổng giám đốc

Go-Viet, công ty về ứng dụng gọi xe công nghệ vừa thông báo đã chính thức bổ nhiệm bà Lê Diệp Kiều Trang, cựu Tổng giám đốc Facebook Việt Nam vào vị trí Tổng giám đốc.

cuu giam doc facebook viet nam ve lam tong giam doc go viet
Bà Lê Diệp Kiều Trang.

Bà Lê Diệp Kiều Trang trên cương vị Tổng giám đốc sẽ dẫn dắt Go-Viet trong giai đoạn tăng trưởng tiếp theo, khi công ty hiện đã là một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển và giao nhận hàng đầu Việt Nam.

Được biết, bà Lê Diệp Kiều Trang (tên gọi khác là Christy Lê) sinh năm 1980 tại TP HCM. Bà cũng được biết đêm là con gái của ông Lê Văn Trí, nguyên Phó tổng giám đốc Công ty CP Công nghiệp cao su miền Nam; trong khi người anh Lê Trí Thông hiện là Phó chủ tịch Công ty PNJ.

Bà Lê Diệp Kiều Trang tốt nghiệp Học viện Công nghệ Massachusetts (MIT) và đầu quân cho công ty tư vấn chiến lược McKinsey. Sau đó, bà cùng chồng là ông Sonny Vũ sáng lập nên Misfit Wearables.

Vào cuối năm 2015, khi Misfit Wearables được bán cho Fossil Group, bà Lê Diệp Kiều Trang giữ vị trí Tổng giám đốc Fossil Việt Nam. Đến đầu tháng 3/2018, bà rút khỏi Fossil Việt Nam để làm Giám đốc Facebook Việt Nam đến hết năm 2018 và chia tay vì lý do không thu xếp được công việc gia đình.

Trước đó, vào tháng 3/2019, ông Nguyễn Vũ Đức - Tổng giám đốc và bà Nguyễn Bảo Linh - Phó tổng giám đốc phụ trách phát triển đã không công bố không còn đảm nhiệm các chức danh chính thức tại Go-Viet. Tuy nhiên, cả hai sẽ trở thành cố vấn cho Go-Viet, Go-Jek và vẫn tiếp tục làm việc tại Việt Nam.

Văn Huy
Phiên bản di động