Công ty HT 86: Nỗ lực phát triển kinh tế, chăm lo đời sống người lao động

Công ty HT 86 luôn lấy con người là trụ cột làm nên sự phát triển của doanh nghiệp. Không chỉ đảm bảo nguồn thu nhập ổn định, công ty luôn quan tâm tới các hoạt động tinh thần, văn nghệ thể thao, quan tâm tới chỗ ăn, chỗ ở cho công nhân làm việc tại công trường
Công ty TNHH Tiếp vận Quốc tế Sanxin Việt Nam cố ý giao nhận hàng hóa nhập lậu Thanh Hóa: Công ty xi măng Công Thanh tự ý lấn 6,2 ha biển trái phép Hà Nội: Vụ buôn bán keo giả mạo nhãn hiệu Silicone Apollo có dấu hiệu hình sự

Cuối năm 2013, Công ty TNHH sản xuất và xây dựng HT 86 Việt Nam (Công ty HT 86) được thành lập và chính thức gia nhập thị trường bê tông thương phẩm. Thời gian đầu, Công ty HT 86 đặt trụ sở tại xã An Khánh, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội với 20 cán bộ, nhân viên.

Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, hiện nay công ty có đội ngũ nhân sự lên tới gần 200 người, cùng với đó là hệ thống trang thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất bê tông hiện đại với 3 cơ sở chính tại Bắc Giang, Hà Nội và Nghệ An. Trụ sở của công ty hiện nay ở lô 13, KCN Song Khê - Nội Hoàng, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang.

Công ty HT 86: Nỗ lực phát triển kinh tế, chăm lo đời sống người lao động
Trụ sở Công ty TNHH sản xuất và xây dựng HT 86 Việt Nam tại tỉnh Bắc Giang

Nhớ lại thời điểm đó, ông Nguyễn Văn Thao - Tổng giám đốc Công ty HT 86 chia sẻ: "Bản thân tôi xuất phát điểm chỉ là con số 0, với tính kiên trì, bền bỉ được mài giũa trong môi trường quân ngũ, tôi và các anh em cán bộ, nhân viên Công ty HT 86 đã cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ. Chúng tôi đã phải tự học hỏi, tìm hiểu và nhờ sự tư vấn, trợ giúp từ người thân, bạn bè. Khi chúng tôi bắt đầu đi vào hoạt động, thị trường bê tông thương phẩm cũng đang vô cùng khắc nghiệt và có sự cạnh tranh khốc liệt, có thể đánh sập bất kỳ doanh nghiệp non trẻ nào".

Quan điểm xuyên suốt trong sự phát triển của Công ty HT 86 là lấy con người là trụ cột làm nên sự phát triển của doanh nghiệp. Không chỉ đảm bảo nguồn thu nhập ổn định, công ty luôn quan tâm tới các hoạt động tinh thần, văn nghệ thể thao, quan tâm tới chỗ ăn, chỗ ở cho công nhân làm việc tại công trường, cũng như điều kiện, môi trường làm việc cho cán bộ công nhân viên, người lao động trong công ty… Từ đó, công ty đã trở thành mái nhà chung đoàn kết, gắn bó của mỗi cán bộ công nhân viên và người lao động.

Công ty HT 86: Nỗ lực phát triển kinh tế, chăm lo đời sống người lao động
Lãnh đạo Công ty TNHH sản xuất và xây dựng HT 86 Việt Nam ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19

Tổng giám đốc Công ty Nguyễn Văn Thao cho biết, năm 2022 Công ty đã đạt doanh thu khoảng 350 tỷ đồng, tạo việc làm cho khoảng 150 người với thu nhập bình quân 14 triệu đ/người/tháng.

Với phương châm mang tới chất lượng phục vụ tốt nhất cho những công trình - Mỗi khách hàng đến làm việc với bê tông HT 86 đều được cung cấp sản theo quy trình thiết kế cấp phối khoa học và bài bản: Sản phẩm chất lượng tốt, dịch vụ cung ứng tốt, Công ty HT 86 đã trở thành đối tác quan trọng để cung cấp bê tông thương phẩm cho nhiều công trình, dự án lớn tại Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nội, Nghệ An; nhiều công trình, dự án lớn trọng điểm của tỉnh, của các địa phương...

Để duy trì chất lượng ổn định ở tất cả các công trình, công ty đã không ngừng đầu tư các dây chuyền sản xuất hiện đại, sử dụng công nghệ của CHLB Đức. Với hệ thống điều khiển tự động hóa hiện đại, đồng bộ đã tạo ra sản phẩm bê tông luôn đạt chất lượng cao và ổn định.

Bên cạnh đó, công ty sở hữu số lượng lớn dàn xe boong, xe bơm cần, xe bơm tĩnh được nhập khẩu để đảm bảo cung cấp bê tông luôn đúng tiến độ, phục vụ cho mọi công trình với mọi địa hình thi công khác nhau… 100% các thiết bị của Công ty luôn được kiểm định định kỳ theo luật an toàn vệ sinh lao động.

Song song với việc đầu tư dây chuyển sản xuất hiện đại để bê tông tươi luôn có chất lượng cao và ổn định, Công ty còn đặc biệt chú trọng kiểm soát quy trình sản xuất.

Trong đó, thực hiện kiểm soát chất lượng định kỳ theo khối lượng đối với nguyên liệu đầu vào gồm: xi măng, cát vàng, đá, sỏi; nguồn nước phục vụ sản xuất được kiểm tra định kỳ hàng năm. Các phụ gia được dùng trong quá trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ; quá trình trộn bê tông được thực hiện tại các hệ thống trạm trộn với công suất 120 m3/giờ... hệ thống cân định lượng giúp đảm bảo tỷ lệ phối trộn; hệ thống điều khiển PLC giúp quy trình sản xuất được duy trì liên tục không ngắt quãng; bê tông sau khi phối trộn xong sẽ được bơm vào xe boong kiểm soát khối lượng thông qua cân điện tử 120 tấn và được vận chuyển bàn giao tại các công trình. Tại các điểm giao nhận hàng bê tông sẽ được thử nghiệm chất lượng bằng các hình thức như thử độ sụt, xòe, đúc mẫu…

Thời gian tới, Ban lãnh đạo Công ty HT 86 đang triển khai kế hoạch mở rộng đầu tư vào thị trường miền Trung, nhất là tỉnh Nghệ An với dự án nhà máy bê tông có tổng mức đầu tư khoảng 60 tỷ đồng, đồng thời tiếp tục khai thác các thị trường truyền thống, mở rộng quan hệ với các đối tác, đẩy mạnh phát triển DN theo hướng hiệu quả, bền vững.

PV
Phiên bản di động