“Cộng đồng” Bách Y Sâm đồng lòng hủy tất niên tập trung phòng dịch Covid-19

Dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại tại Quảng Ninh, Hải Dương và một số ca ở Hà Nội khiến nhiều doanh nghiệp hoang mang, lo lắng chủ động thông báo hoãn, hủy tiệc tất niên cuối năm.
4 biến thể nguy hiểm nhất có thể khiến cuộc đua vaccine Covid-19 “xôi hỏng bỏng không” "Khẩu trang Trung Quốc chứa Covid-19 tuồn vào Việt Nam" là tin giả Việt Nam cấp phép vắc xin ngừa Covid-19 đầu tiên, chuẩn bị tiêm diện rộng

Ngày 28/1, khi Bộ Y Tế phát đi thông tin 84 ca mắc Covid-19 trong cộng đồng ở hai tỉnh Quảng Ninh, Hải Dương khiến người dân phải “nín thở” cầu nguyện để mong sớm khoanh đúng vùng dịch. Các doanh nghiệp thì nhanh chóng, thông báo hủy tiệc tất niên cuối năm nhằm đảm bảo sức khỏe cộng đồng và của chính những người tham gia để phòng chống dịch Covid-19.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, chị Nguyễn Duyên – Giám đốc Công ty Cổ phần Bách Y Sâm - Một trong những doanh nghiệp lớn của Việt Nam, chuyên kinh doanh dòng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ dược liệu, đã thông báo hủy sự kiện tất niên, tri ân hàng nghìn đại lý, nhà phân phối của mình.

“Cộng đồng” Bách Y Sâm đồng lòng hủy tất niên tập trung phòng dịch Covid-19
Để chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch Covid-19 Công ty Cổ phần Bách Y Sâm đã hủy tiệc tất niên quy mô hàng tỷ đồng

Cụ thể chị Duyên viết: “Đúng ra, chỉ còn 3 ngày nữa chúng ta sẽ bên nhau cùng 3 miền Bắc - Trung - Nam tụ họp tại Thủ đô Hà Nội. Và đúng ra, chúng ta đã gặp nhau từ hôm 18/1/2021 nhưng vì tính cầu toàn muốn cho sự kiện được chỉn chu, được thoả mãn đúng nghĩa về tiệc tri ân mà Duyên hoãn lại tới ngày 1/2/2021.

Duyên hiểu rằng, váy áo anh chị em đã sẵn sàng, ở xa cũng chuẩn bị bay ra Bắc. Duyên lại càng hiểu rằng: Anh chị em, đang hào hứng như thế nào để chờ đón giây phút có mặt tại sự kiện DUYENTHI BEAUTY NIGHT...Toàn bộ Ekip và tất cả chương trình chi phí vài tỷ đồng đã sẵn sàng phụng sự anh chị em…nhưng, chuyện gì sẽ xảy ra nếu Duyên cố tổ chức? Sẽ có hơn 1000 người từ các tỉnh tụ họp lại trong hội trường diễn ra sự kiện...Sẽ ra sao nếu chỉ có 1 người trong hơn 1000 người mắc Covid-19? Hơn 1000 người này sẽ về với hơn 1000 gia đình và tiếp theo là gì? Là chúng ta đang tự hại chúng ta và những người thân yêu nhất!

Không được, nhất định không được! Xin anh chị em hãy cùng Duyên lùi một bước tiến nghìn bước…Chúng ta phải vì cộng đồng, vì mục đích chung, không thể vì thoả mãn mong muốn cá nhân mà ảnh hưởng cả đất nước được.

Cúi đầu xin lỗi tất cả các vị khách quý và anh chị em đại lý trên toàn quốc bởi quyết định ngưng tổ chức sự kiện này”.

“Cộng đồng” Bách Y Sâm đồng lòng hủy tất niên tập trung phòng dịch Covid-19
Ra thông báo ngay khi có ca nhiễm Covid-19 trong cộng đồng

Ở phần bình luận dưới bài viết, hàng trăm đại lý, nhà phân phối của Công ty Bách Y Sân chia sẻ khá tiếc nuối nhưng thông cảm và ủng hộ quyết định của giám đốc Nguyễn Duyên.

Nickname Hoàng Đình Tiến viết: “Em biết chị sẽ có quyết định vậy. Vì Chị luôn luôn nghĩ cho tất cả mọi người”

​​Một nickname khác có tên Tú Anh Vũ cũng đồng lòng ủng hộ việc giám đốc hủy tiệc tất niên:
" Trong cái rủi có cái may, cảm ơn Boss đã có quyết định sáng suốt...chúng tôi sẽ không buồn mà ngược lại thương yêu Boss nhiều hơn, biết ơn người thuyền trưởng luôn hy sinh vì sự an toàn của anh chị em trong hệ thống...Chúng ta phải vì cộng đồng - vì mục đích chung. Dịch cũng sẽ sớm qua thôi tôi tin chính phủ Việt Nam chống dịch rất giỏi"

“Cộng đồng” Bách Y Sâm đồng lòng hủy tất niên tập trung phòng dịch Covid-19
Ngoài các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, Bách Y Sâm còn cho ra thị trường dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe giúp tăng cường hệ miễn dịch

Trên thực tế tiệc tất niên thường được các doanh nghiệp tổ chức vào dịp cuối năm nhằm tri ân, khen thưởng các cộng sự, đối tác, cán bộ công nhân viên của đơn vị mình…và dịch bệnh bùng phát trở lại là điều không ai mong muốn.

Đối với doanh nghiệp của chị Duyên – thương hiệu Bách Y Sâm, sự kiện tri ân cuối năm đã được chuẩn bị chu đáo cách đây vài tháng, việc hủy sự kiện, không chỉ gây tổn thất về mặt tài chính của doanh nghiệp mà còn gây tổn thất rất lớn đến các đối tác, như đơn vị cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện, đơn vị tổ chức sự kiện và các đơn vị liên quan như quà tặng, in ấn…

“Cộng đồng” Bách Y Sâm đồng lòng hủy tất niên tập trung phòng dịch Covid-19
Doanh nhân Nguyễn Duyên chủ sở hữu ba thương hiệu Bách Y Sâm, Nhất Mộc Hương, Bạch Linh với hàng nghìn đại lý

Tuy nhiên, khi doanh nghiệp ý thức về trách nhiệm với cộng đồng đã lên cao thì “ Tiệc tất niên cũng chỉ là tầm thường”.

Mộc Đại
Phiên bản di động