Công an huyện Bình Xuyên tuyên truyền đã uống rượu không lái xe

Công an huyện Bình Xuyên đã tổ chức tuyên truyền đảm bảo ATGT với những tấm bảng với nội dung “đã uống rượu bia thì không lái xe”.
Lực lượng vũ trang Bình Xuyên vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu” Mặt trận huyện Bình Xuyên phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân Công an huyện Bình Xuyên bắt giữ đối tượng trốn truy nã
undefined
Tại đám cưới thị trấn Hương Canh có biển tuyên truyền đã uống rượu không lái xe

Thời gian qua, Công an huyện Bình Xuyên (Vĩnh Phúc) đã tích cực tham mưu, chỉ đạo thực hiện quyết liệt các biện pháp nhằm giữ vững TTATGT và kéo giảm tai nạn giao thông, vì vậy, tình TTATGT trên địa bàn huyện được đảm bảo.

Công tác đảm bảo TTATGT đã được các ban, ngành, đoàn thể, tổ chức xã hội và được toàn thể cán bộ, Đảng viên và Nhân dân tích cực hưởng ứng, đưa ra những cách làm hay, thiết thực.

undefined

Đặc biệt, Công an các xã, thị trấn đã làm tốt công tác tuyên truyền đảm bảo TTATGT, đưa vào những hoạt động cụ thể tuyên truyền về TTATGT vào trong đời sống xã hội, tạo được hiệu ứng cao.

Tiêu biểu như ở thị trấn Hương Canh, tại các đám cưới, đám hỏi, tiệc, các gia đình đã chủ động đặt tấm bảng tuyên truyền với nội dung “đã uống rượu bia thì không lái xe” với hình ảnh, màu sắc rất sinh động tại khu vực cổng, để nhắc nhở mọi người ý thức chấp hành quy định đã uống rượu, bia thì không lái xe, được Nhân dân đánh giá cao và nhiệt tình ủng hộ.

Để tăng cường quyết liệt biện pháp đảm bảo TTATGT, kiên quyết kéo giảm tình hình tai nạn giao thông và vi phạm TTATGT trên địa bàn huyện, Công an huyện huy động tối đa lực lượng, tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, tập trung các tuyến đường, địa bàn trọng điểm, những đoạn đường hay xảy ra tai nạn giao.

Lê Sơn
Phiên bản di động