Công an Ba Vì mang Tết Trung thu đến với thiếu nhi vùng lũ

Công an huyện Ba Vì (Hà Nội) phối hợp cùng các mạnh thường quân tổ chức chương trình thăm, tặng quà cho các trẻ em nhân dịp Tết Trung thu tại các vùng bị ngập úng.
Kiểm tra công tác ứng phó với mưa lũ tại huyện Ba Vì

Ảnh hưởng của cơn bão số 3 và hoàn lưu sau bão diễn biến phức tạp, nước lũ dâng cao đã gây ra tình trạng ngập úng nghiêm trọng tại một số xã trên địa bàn huyện Ba Vì.

Do đó, Trung thu năm nay, không ít thiếu nhi của huyện Ba Vì không được hưởng mùa trăng tròn vẹn.

Công an Ba Vì mang Tết Trung thu đến với thiếu nhi vùng lũ
Công an huyện Ba Vì mang Tết Trung thu đến với thiếu nhi vùng lũ

Với mong muốn giúp các em có một mùa trăng vẹn tròn, ý nghĩa, đoàn thể Công an huyện Ba Vì phối hợp các mạnh thường quân tổ chức trao tặng 150 suất quà cho các em nhỏ vùng lũ gồm bánh trung thu, đèn ông sao, nhu yếu phẩm cần thiết, sách vở,....

Những món quà Trung thu tuy không lớn nhưng đã góp phần động viên tinh thần, khích lệ các em vượt qua khó khăn. Qua đó, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của đoàn thể Công an huyện Ba Vì, chùa Đông Các và các mạnh thường quân dành cho trẻ em vùng lũ, tiếp thêm niềm tin, nghị lực để các em vươn lên trong học tập.

Công an Ba Vì mang Tết Trung thu đến với thiếu nhi vùng lũ
Mùa trăng tròn vẹn cho thiếu nhi huyện Ba Vì

Bên cạnh các phần quà vui tết Trung thu, tuổi trẻ Công an huyện Ba Vì cũng tiến hành song song các hoạt động khắc phục hậu quả bão số 3, như: Gặp mặt, thăm hỏi và động viên các em thiếu nhi phải di dời cho ảnh hưởng mưa bão; kịp thời giúp đỡ, hỗ trợ các em có thêm điều kiện học tập, sinh hoạt, ổn định cuộc sống; hỗ trợ trang thiết bị, đồ dùng học tập, sách, vở, quần áo, đồ dùng sinh hoạt cho các em thiếu nhi nhanh chóng quay trở lại trường học.

Vũ Cường
Phiên bản di động