Cô gái F1 ở Hải Phòng âm tính lần một với virus SARS-CoV-2

Cô gái quê Hải Phòng là nhân viên phục vụ tại quán bar Sunny, khu đô thị Đồng Sơn, TP Phúc Yên, Vĩnh Phúc đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1.
1 trong 2 ca nghi nhiễm ở Hải Phòng đã âm tính khi xét nghiệm lại Toàn bộ công nhân Công ty POYUN có kết quả âm tính với SARS-CoV-2 Bảo đảm tính bền vững của quá trình đô thị hóa, giải quyết các vấn đề cấp bách đặt ra trong quá trình phát triển

Sở Y tế Hải Phòng thông tin vào sáng 3/5, người này là H.T.P (21 tuổi, ở xã Mỹ Đồng, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) làm việc cùng với 6 người đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2.

Quán bar Sunny nơi cô gái làm việc
Quán bar Sunny nơi cô gái làm việc

Theo điều tra dịch tễ, ngày 23/4, trong khoảng thời gian từ 21 - 22h, chị H.T.P phục vụ tại quán bar Sunny. Từ ngày 23/4 - 28/4, cô gái này ở và làm việc tại quán.

Ngày 29/4, người phụ nữ này đi taxi ra bến xe Gia Lâm, bắt xe khách về bến Thượng Lý, Hải Phòng (không nhớ hãng xe); sau đó đi xe ôm về nhà ở xã Mỹ Đồng.

Cách ly
Mặc dù đã âm tính lần 1 nhưng cô gái vẫn phải cách ly đủ 14 ngày

Ngày 1/5, P đi đám cưới bạn ở thôn 7, xã Đông Sơn, huyện Thủy Nguyên và đi đưa dâu về nhà trai ở xã Liên Hòa, huyện Kim Thành, Hải Dương.

Tối cùng ngày, chị về nhà ở xã Mỹ Đồng, sau đó không đi đâu. Cơ quan chức năng đã phun khử khuẩn nơi cư trú của trường hợp này.

Sáng 3/5, bản tin của Bộ Y tế cho biết Việt Nam chưa ghi nhận thêm ca mắc mới. Kể từ ngày 29/4 đến nay, nước ta ghi nhận 24 ca mắc Covid-19 trong cộng đồng ở nhiều tỉnh, thành phố như Hà Nam, Vĩnh Phúc, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh.
Phạm Mạnh
Phiên bản di động