Cô gái béo giảm nửa tạ vì quá xấu hổ

Bị từ chối chơi dù lượn, đi máy bay suýt không đeo vừa dây an toàn khiến Aimee xấu hổ, từ đó có động lực giảm cân. 
Ăn uống theo nhịp sinh học tốt trong việc ăn kiêng giảm cân Không áp dụng giảm cân, thải độc theo mách bảo Xử phạt cơ sở sản xuất Trà giảm béo Slimutea Học viện Quân Y 30 triệu đồng Quý sức khỏe, chọn giảm béo thay vì giảm cân

Aimee Cumbers, 23 tuổi, đến từ Maldron, Essex, Anh đã giảm từ 120 kg, xuống còn 70 kg và từ chỗ mặc cỡ 20 hoặc 22 chuyển về cỡ 10.

Nhưng hành trình giảm cân của cô là kết quả của một nỗ lực rất lớn sau nhiều năm. Từ bé Aimee đã phải vật lộn với cân nặng. Trong nhiều năm qua cô đã thử mọi chế độ ăn kiêng. Nhưng tất cả luôn có cùng một kết quả - giảm được 12 kg - sau đó lại tăng nhiều hơn.

"Tôi mua đồ ngọt và trốn ăn trong phòng ngủ. Tôi giấu bằng chứng hoặc nói dối nếu bố mẹ phát hiện ra", Aimee nói.

Cô gái béo giảm nửa tạ vì quá xấu hổ
Aimee 3 năm trước, lúc nặng hơn 120 kg. Ảnh: Mirror.

Đến năm 2017, Aimee mới bắt đầu nhận ra bản thân mình "xấu". Đó là lúc cô đi nghỉ ở Thổ Nhĩ Kỳ, dây an toàn máy bay gần như không vừa cho cơ thể đồ sộ của cô. "Chuyện đã xảy ra vài lần, tôi đi du lịch mà dây an toàn quá chật, khiến tôi như không thể cựa quậy. Tôi nghĩ nếu cứ với tình trạng này tôi sẽ phải xin nối thêm dây. Không còn nỗi xấu hổ nào hơn thế", cô chia sẻ.

Khi hạ cánh, cô gái trẻ vẫn hào hức thực hiện kế hoạch du lịch đặt ra. Tuy nhiên khi chơi dù lượn, cô bị từ chối. "Họ nói tôi quá nặng. Họ nói tôi không thể chơi. Tôi thực sự xấu hổ. Sự tự tin của tôi hoàn toàn biến mất", Aimee nói thêm.

Không chỉ ở kỳ nghỉ, trong một bữa tiệc tại nơi làm việc, cô không thể chơi trò nhảy cũng vì quá nặng. Ngoài ra cô không thể vào các hãng thời trang trẻ, không dám đi ăn ngoài vì sợ soi mói.

Cô gái béo giảm nửa tạ vì quá xấu hổ
Aimee xinh đẹp hiện tại. Ảnh: Mirror.

Aimee quyết tâm phải thay đổi. Những người bạn giới thiệu cô vào một câu lạc bộ giảm béo. Ban đầu cô cũng nghĩ phương pháp này rồi cũng sẽ thất bại như các lần trước, song tại câu lạc bộ này Aimee được truyền động lực. Chỉ sau một năm cô giảm được 45 kg. Từ năm 2018 tới nay cô giảm thêm 5 kg nữa.

Hiện tại Aimee ở tuổi 23 như lột xác thành một phụ nữ xinh đẹp và tự tin.

Nguồn: VnExpress
vnexpress.net
Phiên bản di động