Clip: Mưa lớn khiến cây xanh ở Đà Nẵng bật gốc, một tàu cá bị chìm

Mưa to kèm gió lớn trên diện rộng tại TP Đà Nẵng trong 2 ngày nay đã khiến nhiều cây xanh bị ngã đổ, 1 tàu đánh bắt cá bị chìm ngoài biển.
Bão số 5 gây mưa lớn tại các tỉnh Nam Trung Bộ Đà Nẵng: Cây xanh đổ đè lên ô tô, tài xế đạp cửa chạy thoát ra ngoài Dự báo thời tiết ngày 16/10: Mưa lớn ở Trung Bộ kéo dài hết 19/10 Đà Nẵng tiếp tục mưa to, nhiều khu vực bị ngập úng CLIP: Mưa lớn như trút nước, đường biển Đà Nẵng bị ngập nặng

mua lon khien cay xanh o da nang bat goc mot tau ca bi chim
Cây xanh ngã la liệt trên đường Phạm Văn Đồng, quận Sơn Trà (Ảnh: V.Q)

Sáng 31/10, trên địa bàn Đà Nẵng trời mưa rất to kèm gió lớn do ảnh hưởng của bão số 5 khiến nhiều cây xanh trên một số đường tại trung tâm bị bật gốc, một số cây ngã đè ô tô, gây hư hại nặng.

Tại khu vực đường Trần Thị Lý, thuộc địa bàn quận Sơn Trà và Hải Châu (đường dẫn lên cầu Trần Thị Lý), nhiều cây xanh bật gốc, đổ rạp khiến người đi đường thót tim.

Trên đường Lê Hồng Phong, cây xanh to bật gốc đổ đè bẹp phần đầu một chiếc ô tô nhưng rất may không thiệt hại về người.

mua lon khien cay xanh o da nang bat goc mot tau ca bi chim
Mưa lớn làm đường Lê Duẩn, quận Hải Châu bị ngập hơn 20 cm (Ảnh: V.Q)

Trên một số tuyến đường khác ở trung tâm Đà Nẵng cũng có nhiều cây xanh bị gió quật bật gốc. Ngay trong đêm qua và sáng nay, các lực lượng chức năng ra quân dọn dẹp cây ngã đổ để đảm bảo an toàn giao thông cho người và phương tiện. Một số đường tại trung tâm như Lê Duẩn và Yên Bái cũng bị nước mưa làm ngập lênh láng khoảng 20 cm.

Trao đổi với phóng viên, ông Võ Đình Công, Chủ tịch phường Thọ Quang (quận Sơn Trà) cho biết, sóng lớn cũng đã đánh chìm một tàu cá tại khu vực trước Trạm CT15 vào lúc 21 giờ tối 30/10.

Tàu bị chìm mang số hiệu ĐNa 27028 TS, có công suất 30 CV thuộc sở hữu của ông Nguyễn Minh Vũ (đường Lộc Phước 4). Được biệt, tàu này được ông Vũ mua lại trước đó của ông Đinh Văn Kỷ. Sau khi tàu bị chìm, toàn bộ ngư cụ cũng bị mất, rất may không có thiệt hại về người.

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động