Chuỗi thực phẩm sạch CleverFood tạm đóng cửa toàn bộ hệ thống

Sau sự cố có giòi bò trong khúc cá kho, chuỗi thực phẩm sạch CleverFood thông báo tạm đóng cửa toàn bộ hệ thống để kiểm tra, rà soát lại chất lượng sản phẩm.
Kinh doanh hàng giả dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng ngày càng xảo quyệt

Ngày 3/4, chuỗi thực phẩm sạch tại Hà Nội CleverFood đã ra thông báo, do lỗi sản phẩm cá kho tại cửa hàng 40 Ngụy Như Kon Tum (quận Thanh Xuân) nên đơn vị này sẽ tạm dừng việc bán hàng toàn hệ thống từ ngày 4/4 đến hết ngày 6/4/2021.

Chuỗi thực phẩm sạch CleverFood tạm đóng cửa toàn bộ hệ thống
Nhân viên bán hàng chuỗi CleverFood.

Việc tạm đóng cửa toàn bộ hệ thống để kiểm tra, rà soát lại chất lượng sản phẩm, hàng hoá và các quy trình liên quan nhằm bảo đảm không có trường hợp tương tự xảy ra và vì lợi ích của người tiêu dùng.

"CleverFood cam kết luôn làm tất cả những gì mình có thể vì sứ mệnh đẩy lùi thực phẩm bẩn", thông báo nêu.

Tối cùng ngày, ông Hà Minh Đức - Giám đốc hệ thống thống thực phẩm sạch CleverFood cũng đã gửi lời xin lỗi đến toàn bộ khách hàng.

Ông Đức lý giải, vì tham mở rộng hệ thống, tham chạy theo doanh thu, ông đã buông lỏng các khâu bảo quản và đào tạo nhân sự dẫn đến các lỗi về sản phẩm gần đây, đặc biệt là vụ việc cá kho có giòi.

Theo ông Đức, để giúp CleverFood rà soát lại chất lượng sản phẩm và bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng, ông mong nhận được các phản hồi của khách hàng về sản phẩm không đạt chất lượng trong thời gian qua, cửa hàng sẽ khắc phục bảo hành 100% giá trị sản phẩm.

Hậu Lộc
Phiên bản di động