Chúc mừng, tri ân cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp

Nhân kỷ niệm 15 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2019). Tuổi trẻ và Pháp luật xin gửi đôi lời chúc mừng, tri ân tới các doanh nhân, cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trong và ngoài nước.
Những tỷ phú USD của Việt Nam Chuyện ít biết về 2 nữ tỷ phú Việt là doanh nhân quyền lực châu Á

Cách đây 15 năm, Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải đã ký quyết định và chính thức chọn ngày 13/10 hàng năm làm Ngày Doanh nhân Việt Nam để ghi nhận, tôn vinh những đóng góp to lớn của giới doanh nhân, doanh nghiệp vào sự phát triển chung của đất nước.

Đảng, Nhà nước và Chính phủ những năm gần đây với phương châm "đồng hành cùng doanh nghiệp'' đã có những nỗ lực đồng bộ và toàn diện, tạo hệ sinh thái và môi trường kinh doanh thuận lợi, công bằng cho cộng đồng doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân phát triển.

Với thông điệp “Chính phủ hành động, liêm chính và kiến tạo” của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, thời gian qua Chính phủ đã ban hành nhiều Nghị quyết chuyên đề về phát triển doanh nghiệp, cải thiện môi trường kinh doanh, hướng tới mục tiêu đất nước ta có được 1 triệu doanh nghiệp hoạt động có hiệu quả vào năm 2020.

Hòa nhịp với nền kinh tế thị trường trong xu thế mở cửa và hội nhập quốc tế với nhiều hiệp định thương mại mang lại nhiều cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp. Trong một xu thế vận động và phát triển trên tất cả các lĩnh vực của đời sống, kinh tế và xã hội đòi hỏi mỗi một doanh nhân, doanh nghiệp phải cố gắng không ngừng nghỉ.

Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, Tuổi trẻ và Pháp luật xin gửi tới các doanh nhân, cộng đồng doanh nghiệp lời chúc mừng nồng nhiệt, cùng lời tri ân sâu sắc về những đóng góp to lớn đối với sự phát triển chung của đất nước; cũng như sự hợp tác, đồng hành của doanh nhân, doanh nghiệp với Tuổi trẻ và Pháp luật trong thời gian qua.

Tuổi trẻ và Pháp luật
Phiên bản di động