Chuẩn bị khai trương trung tâm thương mại AEON Mall Hải Phòng Lê Chân

Trung tâm thương mại thứ 6 của tập đoàn AEON tại Lê Chân, TP Hải Phòng chính thức khai trương vào ngày 14/12/2020.
AEON xin lỗi về vụ chuột bò trên khay thức ăn tại trung tâm thương mại AEON hỗ trợ Việt Nam sản xuất, cung ứng khẩu trang phòng dịch corona

Trung tâm thương mại AEON Mall Hải Phòng Lê Chân với 190 gian hàng trên tổng diện tích cho thuê 7,0 Ha và bãi đậu xe lên tới 1.700 ô tô, 7.000 xe máy. Trung tâm sẽ là siêu trung tâm đầu tiên tại TP Hải Phòng với hơn 50% thương hiệu mới xuất hiện tại Hải Phòng để đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, ăn uống và giải trí của khách hàng.

Chuẩn bị khai trương trung tâm thương mại AEON Mall Hải Phòng Lê Chân
Toàn cảnh họp báo giới thiệu Trung tâm thương mại AEON Mall Hải Phòng Lê Chân.

Đến với AEON Mall Hải Phòng Lê Chân, khách hàng được thỏa sức mua sắm tại khu vực thời trang nổi tiếng của thế giới, khu ẩm thực đặc sắc, hấp dẫn với các cửa hàng đồ ăn nhanh, quán cà phê... cũng tại đây, khách hàng cũng được mua sắm những đồ dùng gia đình đến từ Nhật Bản với chất lượng đảm bảo cùng nhiều mức giá.

Trung tâm thương mại AEON Mall Hải Phòng Lê Chân cũng có thêm các cửa hàng chuyên dụng, giáo dục, nhà sách công nghệ cao, cụm rạp chiếu phim CGV và hội trường có sức chứa 450 khách với không gian kết hợp giữa chủ đề thiên nhiên và công nghiệp...

AEON Mall Hải Phòng Lê Chân được các chuyên gia đánh giá có ý tưởng thiết kế độc đáo có nét đặc trưng của TP Hải Phòng với màu đỏ của hoa Phượng, màu vàng trên chiếc container công nghiệp, màu xanh lá cây của Vườn Quốc gia Cát Bà, màu xanh dương của biển cả và khu trung tâm rực rỡ thể hiện thực sự giao thoa giữa thiên nhiên cùng TP Hải Phòng.

Đây có thể coi là trung tâm thương mại hiện đại nhất Hải Phòng mang đến những trải nghiệm thú vị và ấn tượng với công nghệ kỹ thuật số, đặc biệt là có hơn 100 bảng điện tử cảm ứng và không cảm ứng được lắp đặt. Trung tâm AEON Mall Hải Phòng Lê Chân cũng là một nơi mua sắm thoải mái và thư giãn thú vị cùng các sự kiện, cụm trang trí theo mùa. Trung tâm cũng có đầy đủ tiện nghi và chất lượng cao về bãi đậu xe, Wifi miễn phí, trạm sạc điện thoại, xe đạp, xe máy điện miễn phí...

Chuẩn bị khai trương trung tâm thương mại AEON Mall Hải Phòng Lê Chân
Trung tâm thương mại AEON Mall Hải Phòng Lê Chân.

Ngoài ra, trung tâm thương mại AEON Mall Hải Phòng Lê Chân cũng tự hào khi có không gian xanh tuyệt vời với 10 vạn cây xanh xung quanh và vườn hoa rực rỡ. Hơn nữa, AEON Mall cũng không ngừng tham gia các hoạt động bảo vệc môi trường như giảm thiểu rác thải nhựa đã được 80% khách thuê hưởng ứng, hệ thống các thiết bị tiết kiệm năng lượng, tấm pin năng lượng mặt trời... làm giảm thiểu hiệu ứng nhà kính.

AEON Mall Hải Phòng Lê Chân là trung tâm thương mại đa dịch vụ với cơ sở vật chất hiện đại, mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ và thú vụ cho khách hàng. Tại đây, nhiều thương hiệu nổi tiếng lần đầu tiên đến với người dân Hải Phòng gồm siêu thị bách hóa và bách hóa tổng hợp AEON.

AEON Mall Hải Phòng Lê Chân được mong đợi nhằm nâng tiêu chuẩn mua sắm và giải trí lên một tầm cao mới và thay đổi thói quen của người dân. Tất cả sẽ tạo nên nhịp sống sôi động hơn, làn sóng mới và nhịp sống mới cho người dân Hải Phòng và khu vực lân cận.

Hà Gia
Phiên bản di động