Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên truy trách nhiệm địa phương trong công tác phòng dịch

Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên yêu cầu Chủ tịch TP Thái Nguyên kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân khi để hàng trăm người tụ tập, nhiều trường hợp không đeo khẩu trang tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp.
“Tiếp động lực” cho lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid - 19 tại Thái Nguyên Công an Thái Nguyên khởi tố 2 đối tượng tổ chức nhập cảnh trái phép cho 5 người Trung Quốc Thái Nguyên: Quy trách nhiệm khi để xảy ra khai thác khoáng sản trái phép

Ông Trịnh Việt Hùng, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên yêu cầu ông Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch UBND TP Thái Nguyên phải kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân liên quan trong quản lý, giám sát địa bàn để xảy ra vi phạm quy định về phòng, chống dịch Covid - 19.

Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên truy trách nhiệm địa phương trong công tác phòng dịch
Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Chủ tịch TP Thái Nguyên kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm của các cá nhân khi để hàng trăm người tụ tập, không đeo khẩu trang tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp. Ảnh minh hoạ

Nguyên nhân là do ngày 16/5, Đoàn kiểm tra của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid -19 tỉnh Thái Nguyên đã tiến hành kiểm tra công tác phòng, chống dịch tại một số địa điểm trên địa bàn thành phố Thái Nguyên.

Qua kiểm tra phát hiện, tại khu vực Quảng trường Võ Nguyên Giáp, phường Trưng Vương có tình trạng tập trung hàng trăm người, nhiều trường hợp không đeo khẩu trang, không đảm bảo khoảng cách, vi phạm các quy định về phòng, chống dịch Covid - 19.

Vi Hải
Phiên bản di động