Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc thăm hỏi, chia buồn với gia đình nạn nhân vụ hỏa hoạn

Chiều 25/12, ông Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã đến thăm hỏi, chia buồn với những đau thương, mất mát của gia đình anh Thân Văn Nghị, là chồng và cha của 3 nạn nhân đã tử vong trong vụ hỏa hoạn xảy ra tại tổ dân phố Nam Cường, thị trấn Thổ Tang, huyện Vĩnh Tường.
Vĩnh Phúc: Đặc sắc chương trình nghệ thuật "Chào năm mới 2024"Vĩnh Phúc: Bắt giữ 5 đối tượng tổ chức sử dụng trái phép chất ma túyHuyện Vĩnh Tường: Thăm hỏi, hỗ trợ gia đình nạn nhân vụ 3 người tử vong do hỏa hoạn
Chiều 25/12, ông Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm hỏi, chia buồn với những đau thương, mất mát của gia đình anh Thân Văn Nghị, là chồng và cha của 3 nạn nhân đã tử vong trong vụ hỏa hoạn xảy ra tại tổ dân phố Nam Cường, thị trấn Thổ Tang, huyện Vĩnh Tường.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ gia đình anh Thân Văn Nghị.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành bày tỏ niềm thương tiếc, gửi đến lời chia buồn sâu sắc, động viên gia đình các nạn nhân cố gắng vượt qua nỗi đau, mất mát, sớm ổn định cuộc sống.

Đồng chí cũng đề nghị huyện Vĩnh Tường, thị trấn Thổ Tang tiếp tục hỗ trợ gia đình nạn nhân lo hậu sự cũng như các thủ tục liên quan cho người bị nạn.

Bên cạnh đó, các đơn vị tích cực tuyên truyền để người dân các địa phương, đặc biệt các hộ kinh doanh, buôn bán hàng hóa, các địa phương có làng nghề nâng cao ý thức cảnh giác phòng tránh hỏa hoạn, nâng cao kỹ năng phòng ngừa, ứng phó thoát nạn khi có cháy xảy ra.

Tại buổi thăm viếng, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành đã trao 20 triệu đồng hỗ trợ gia đình anh Thân Văn Nghị.

Lê Sơn
Phiên bản di động