Vĩnh Phúc: Đặc sắc chương trình nghệ thuật "Chào năm mới 2024"

Tối 24/12, Ban Thường vụ (BTV) Tỉnh Đoàn, Ban Thư ký Hội LHTN tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức chương trình Chào năm mới 2024 và chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2024 – 2029.
Vĩnh Phúc: Ba mẹ con tử vong trong vụ hỏa hoạn tại thị trấn Thổ TangVĩnh Phúc: Mâu thuẫn chỗ để xe tải khiến 3 người bị thương nặngHuyện Lập Thạch: Tổ chức hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại năm 2023
Nguyễn Trung Kiên - UVBCH Trung ương Đoàn - Bí thư Tỉnh đoàn - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh
Đồng chí Nguyễn Trung Kiên - UVBCH Trung ương Đoàn - Bí thư Tỉnh đoàn - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh phát biểu chương trình

Tại chương trình, các đại biểu, đoàn viên, thanh thiếu nhi và đông đảo người dân được thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các đội, nhóm, câu lạc bộ thanh niên Vĩnh Phúc và ca sĩ khách mời biểu diễn. Các tiết mục đã đem đến không chí chào đón năm mới sôi động và ý nghĩa. Ngoài ra, Ban tổ chức đã bố trí 3 góc nghệ thuật dành cho thiếu nhi; học sinh, sinh viên và các câu lạc bộ năng khiếu tại Quảng trường Hồ Chí Minh (thành phố Vĩnh Yên).

Tiết mục văn nghệ
Tiết mục văn nghệ

Đông đảo người dân đã tham quan và mua các sản phẩm tại các gian hàng bán hàng gây quỹ từ thiện của đoàn viên, thanh niên. Trong dịp này, BTV Tỉnh Đoàn, Ban Thư ký Hội LHTN tỉnh đã trao tặng 2.000 suất quà cho các em thiếu nhi tham dự chương trình.

Vĩnh Phúc: Đặc sắc chương trình nghệ thuật

Năm 2024 là năm tổ chức Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024 - 2029, mở ra một chặng đường mới cho thế hệ trẻ. Với tinh thần xung kích, tình nguyện, sẵn sàng dấn thân làm những điều tốt đẹp, tuổi trẻ Vĩnh Phúc quyết tâm học tập, rèn luyện, đem tri thức làm hành trang lập thân, lập nghiệp, xây dựng hình mẫu thanh niên thời kỳ mới phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân, xứng đáng với niềm tin của Đảng, của Bác Hồ kính yêu.

Lê Sơn
Phiên bản di động