Choi Si Won được bổ nhiệm làm đại sứ khu vực của UNICEF

Mới đây, thành viên Choi Si Won của nhóm nhạc Super Junior tiếp tục công việc đầy ý nghĩa của mình cùng với UNICEF.
Choi Si Won được bổ nhiệm làm đại sứ khu vực của UNICEF

Tổ chức UNICEF khi vực Nam Á Thái Bình Dương vừa ra thông báo về việc Choi Si Won được bổ nhiệm làm đại sứ khu vực mới nhất của tổ chức này.

choi si won duoc bo nhiem lam dai su khu vuc cua unicef
Si Won luôn nỗ lực lan tỏa các thông điệp về bảo vệ Quyền trẻ em.

Trong một buổi phỏng vấn ngắn, Si Won chia sẻ sự ủng hộ mà anh dành cho cam kết của UNICEF đối với Công ước về Quyền trẻ em. Công ước bao gồm những vấn đề cơ bản liên quan đến trẻ em như quyền được giáo dục, chăm sóc sức khỏe, bình đẳng,… Năm 2019 đánh dấu kỷ niệm 30 năm của Công ước về Quyền trẻ em kể từ khi công ước này được Liên Hợp Quốc ban hành và được ký bởi lãnh đạo các quốc gia từ năm 1989.

choi si won duoc bo nhiem lam dai su khu vuc cua unicef
Si Won được bổ nhiệm làm đại sứ khu vực Nam Á Thái Bình Dương của UNICEF.

Si Won đã hợp tác với tổ chức UNICEF trong nhiều năm. Năm 2015, anh được bổ nhiệm là đại sứ đặc biệt cho UNICEF Hàn Quốc sau những đóng góp của anh dành cho các chiến dịch của tổ chức. Năm 2017, anh được nhận chứng nhận cho việc nỗ lực hành động trong vai trò là đại sứ đặc biệt. Tháng 10 năm nay, Si Won cũng đã đến Việt Nam nhằm đẩy mạnh chiến dịch của UNICEF về việc chấm dứt nạn bắt nạt.

choi si won duoc bo nhiem lam dai su khu vuc cua unicef
Si Won cùng đàn em đến Việt Nam kêu gọi chấm dứt bạo lực.

Trước đó, Si Won cũng đã có hai lần đến Việt Nam để thực hiện những dự án từ thiện. Là một ca sĩ nổi tiếng, anh cũng thường xuyên dùng sức ảnh hưởng của mình để lan tỏa những thông điệp về Quyền trẻ em.

Trên trang Twitter của UNICEF Nam Á Thái Bình Dương cũng đã đăng bài thông báo về việc bổ nhiệm Si Won làm đại sứ khu vực và bày tỏ sự vui mừng khi được hợp tác với anh nhằm bảo vệ và chiến đấu vì quyền lợi của trẻ em.

Đinh Đinh
Phiên bản di động