Quận Tây Hồ - Hà Nội

Chìm đắm trong không gian nghệ thuật “Lung linh sắc hoa”

Tối 9/9, UBND quận Tây Hồ và chính quyền phường Nhật Tân đã phối hợp tổ chức chương trình nghệ thuật “Lung linh sắc hoa”.
Sắc hoa xuân nở rực trên phố phường Hà Nội Những loài hoa rực rỡ gọi hè về giữa lòng Thủ đô

Phát biểu khai mạc chương trình, Phó Chủ tịch UBND quận Tây Hồ Bùi Thị Lan Phương cho biết, trong rất nhiều những địa điểm đẹp của Hà Nội thì Hồ Tây vào thu là nơi mà bất cứ người dân Thủ đô hay du khách nào cũng muốn tìm đến.

Điều này được lý giải bởi “Hồ Tây chiều thu mặt nước vàng lay, bờ xa mời gọi” và những gánh hàng rong chở đầy hoa đi trên các con phố ngập nắng vàng.

undefined
Sắc màu áo dài rực rỡ mở màn chương trình

Một năm 12 tháng là 12 mùa hoa đi qua trên mảnh đất Nhật Tân. Nơi đây được "mệnh danh" làng hoa của Hà Nội - là một nét đặc trưng thi vị, làm nên sức hấp dẫn của Tây Hồ.

Vì những lẽ đó, chương trình nghệ thuật “Lung linh sắc hoa” mang đến cho khán giả một không gian nghệ thuật rực rỡ sắc màu với các tiết mục được chọn lọc từ phong trào văn hoá, văn nghệ địa phương.

undefined
Sắc đào Nhật Tân trong một tiết mục hát múa

Chương trình có gần 200 ca sĩ, diễn viên là hạt nhân văn nghệ quần chúng của phường Nhật Tân tham gia cùng sự góp mặt của các khách mời là những nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như: Vũ Thắng Lợi, Lê Anh Dũng, Nhóm Oplus, Ca sĩ Phương Thủy và Như Quỳnh, Hiếu Bee, Nee, vũ đoàn Carmen..

undefined
Khán giả hào hứng ghi lại hình ảnh các tiết mục nghệ thuật

Trong khuôn khổ chương trình, đông đảo khán giả đến với không gian sáng tạo Tây Hồ đã được thưởng thức những ca khúc như: Một đời người một rừng cây, Thu về trong mắt em, sắc đào Nhật Tân... cùng với những ca khúc đình đám đang được các bạn trẻ yêu thích: Bên trên tầng lầu, Bật tình yêu lên (do chính tác giả Hiếu Bee sáng tác và thể hiện).

undefined
Hạt nhân văn nghệ quần chúng phường Nhật Tân tham gia chương trình

“Chúng tôi tin tưởng rằng, các chương trình giao lưu nghệ thuật sẽ không chỉ là sân chơi đầy màu sắc, sáng tạo của các hạt nhân văn nghệ đang sinh sống và làm việc trên địa bàn, mà còn là nơi để những công dân của Tây Hồ bằng tài năng và tâm huyết sẽ tiếp tục góp sức, chung tay cùng với Đảng bộ chính quyền quận xây dựng không gian văn hóa sáng tạo Tây Hồ có thêm nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn, mang bản sắc riêng, thu hút đông đảo Nhân dân và du khách trong nước và quốc tế” bà Phương nhấn mạnh.

Hoa Thành
Phiên bản di động