Chi đoàn báo Tuổi trẻ Thủ đô thăm hỏi, trao hỗ trợ 50 triệu đồng cho nạn nhân vụ cháy

Ngày 14/9, Chi đoàn Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã đến thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ các nạn nhân, học sinh bị nạn trong vụ cháy chung cư mini tại phường Khương Đình (quận Thanh Xuân).
Cách xác định đường và lối thoát nạn an toàn khi xảy ra cháy Những kỹ năng giúp trẻ thoát hiểm khi gặp hỏa hoạn Từ vụ cháy ở Thanh Xuân, ứng xử ra sao với vấn nạn chung cư mini trong bối cảnh hiện tại?
Đại diện Chi đoàn báo Tuổi trẻ Thủ đô
Đại diện Chi đoàn, phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô trao hỗ trợ cho nạn nhân vụ cháy chung cư mini đang nằm điều trị tại Bệnh viện Xanh Pôn

Chia sẻ thương đau đối với nạn nhân và các gia đình bị ảnh hưởng do đám cháy, chiều 14/9, Chi đoàn Báo đã kêu gọi các nhà hảo tâm, cán bộ, phóng viên báo cùng chung tay, thăm hỏi, động viên, hỗ trợ người thân các trường hợp bị thiệt hại, hỗ trợ gia đình các nạn nhân số tiền 50 triệu đồng.

Đón nhận tình cảm của Chi đoàn báo Tuổi trẻ Thủ đô, thân nhân các gia đình đã bày tỏ cảm ơn sự sẻ chia, thăm hỏi, động viên, hỗ trợ kịp thời của Ban Biên tập, Chi đoàn Báo Tuổi trẻ Thủ đô.

Đại diện Chi đoàn báo Tuổi trẻ Thủ đô
Đại diện Chi đoàn báo Tuổi trẻ Thủ đô thăm hỏi nạn nhân vụ cháy đang điều trị tại Bệnh viện Xanh Pôn

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thành ủy, UBND thành phố, để kịp thời thăm hỏi, động viên các gia đình có người bị thương vong do vụ hỏa hoạn, Ban Biên tập nhanh chóng giao cho Chi đoàn báo đã thực hiện kêu gọi các nhà hảo tâm, cùng cán bộ, phóng viên báo tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ vật chất, tinh thần gia đình người bị nạn, các nạn nhân là học sinh đang theo học tại các trường của thành phố bảo đảm kịp thời.

Đại diện Chi đoàn báo Tuổi trẻ Thủ đô
Đại diện Chi đoàn, phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô chia sẻ, động viên nạn nhân vụ cháy chung cư mini

Trước đó, 23h50 ngày 12/9, vụ cháy thương tâm tại chung cư mini tại số nhà 37, ngách 29/70 phố Khương Hạ (quận Thanh Xuân) đã gây thương vong và thiệt hại nặng nề cho các nạn nhân và gia đình.

Đại diện Báo Tuổi trẻ Thủ đô trao hỗ trợ cho bệnh nhân bị nạn trong vụ cháy
Đại diện Báo Tuổi trẻ Thủ đô trao hỗ trợ cho bệnh nhân bị nạn trong vụ cháy

Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng đã chỉ đạo đây là vụ việc đặc biệt nghiêm trọng, cần sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị trong việc hỗ trợ những nạn nhân và những trường hợp bị ảnh hưởng do đám cháy. Đồng chí chỉ đạo UBND thành phố, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố, các sở, ngành liên quan và quận Thanh Xuân phối hợp hỗ trợ ở mức cao nhất đối với các nạn nhân, hỗ trợ tạm cư cho các trường hợp thoát nạn.

PV
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động