Chấn thương của Quang Hải nặng như thế nào?

Chấn thương và phải rời sân sớm, Quang Hải có khả năng vắng mặt trong trận quyết định vé bán kết gặp U22 Thái Lan. Nếu nặng hơn, thủ quân U22 Việt Nam nguy cơ sớm nghỉ chơi tại SEA Games 30.
Quang Hải đeo băng đội trưởng U22 Việt Nam dự SEA Game 30 Thầy Park, Quang Hải cùng được vinh danh ở AFF Awards 2019 Tổng hợp các danh hiệu V-League 2019: Cầu thủ xuất sắc nhất gọi tên Quang Hải

Trong trận đấu với U22 Singapore vào tối ngà 3/12, phút 38, từ một pha tranh chấp cùng Irfan Fandi, Quang Hải đã gặp chấn thương và nằm ra sân với vẻ mặt đau đớn.

chan thuong cua quang hai nang nhu the nao
Quang Hải nằm ra sân với vẻ mặt đầy đau đớn.

Ngay lập tức, đội ngũ y tế của U22 Việt Nam nhanh chóng vào và xịt lạnh cho Quang Hải. Nhưng có vẻ chấn thương nặng hơn và Quang Hải đã không thể tiếp tục thi đấu. Anh được cho là bị căng cơ đùi sau chân trái.

chan thuong cua quang hai nang nhu the nao
Chấn thương nặng hơn so với dự tính, HLV Park quyết định rút Quang Hải ra sân.

Thủ quân của U22 Việt Nam ngồi trên băng ghế dự bị xem trận đấu với bắp đùi chân trái được chườm bằng đá. Trong suốt quãng thời gian trận đấu diễn ra, Quang Hải chỉ ngồi một chỗ, chân trái phải gác lên trên ghế.

chan thuong cua quang hai nang nhu the nao
Trong thời gian còn lại của trận đấu, Quang Hải ngồi bất động cổ vũ đồng đội thi đấu.

Các bác sĩ của đội vẫn chưa có kết luận chính thức về mức độ chấn thương của Quang Hải. Đại diện U22 Việt Nam tiết lộ sáng 4/12, Quang Hải sẽ cùng bác sĩ Choi Ju-young đi chụp cộng hưởng từ (MRI) để kiểm tra tình hình chấn thương và chờ kết luận.

Với chấn thương này, chắc chắn tiền vệ của CLB Hà Nội sẽ không thể ra sân ở trận đấu cuối cùng ở vòng bảng với U22 Thái Lan vào ngày 5/12 tại Binan.

Hoàng Duy
Phiên bản di động