Cha cháu bé yêu cầu đại diện Trường Quốc tế Gateway khai báo trung thực

Tối 6/8, tại Bệnh viện E, gia đình bé trai tử vong trên xe ô tô đưa đón học sinh của Trường Quốc tế Gateway đã có buổi làm việc với lãnh đạo nhà trường và các bên liên quan.
Khoảnh khắc bé 6 tuổi trường Gateway tử vong được bế ra khỏi xe ô tô Hà Nội: Học sinh tử vong thương tâm vì bị Trường Quốc tế Gateway bỏ quên trên xe ôtô Nữ tiếp viên hàng không 25 tuổi qua đời sau 3 ngày mắc sốt xuất huyết

Bố nạn nhân và Chủ tịch HĐQT trường Gateway Trần Thị Hồng Hạnh đề cập về vụ việc. Nguồn VTV

Sự việc được phát hiện chiều nay. Nạn nhân là cháu L.H.L. (6 tuổi).

Một cán bộ phụ trách hành chính của trường quốc tế Gateway nói xe đưa đón học sinh vào trường lúc 7h30. Đến khoảng 16h30, cháu bé được phát hiện trên xe buýt trong tình trạng tím tái nên được đưa vào bệnh viện.

Tại bệnh viện E, nhóm giáo viên, cán bộ nhà trường đã nhận trách nhiệm. "Chúng tôi xin nhận trách nhiệm về sự việc" - bà Trần Thị Hồng Hạnh, Chủ tịch HĐQT Trường Quốc tế Gateway, nói.

cha chau be yeu cau dai dien truong quoc te gateway khai bao trung thuc
Cảnh sát có mặt tại bệnh viện để nắm thông tin về vụ việc.

Một đại diện nhà trường cho biết xe của nhà trường có ký hợp đồng thuê một đơn vị cung cấp đầu xe và lái xe, sau khi trả học sinh ở trường thì xe di chuyển đi chỗ khác. Nghĩa là chỉ ký hợp đồng đến đón và trả học sinh tại trường.

cha chau be yeu cau dai dien truong quoc te gateway khai bao trung thuc
Bố nạn nhân và Chủ tịch HĐQT Trường Quốc tế Gateway Trần Thị Hồng Hạnh đang trao đổi về vụ việc.

Bố cháu bé cho hay khi anh biết tin đã hơn 16h - là lúc cháu chuẩn bị tan học về. Sau đó, khi anh chạy đến bệnh viện thì biết con đã mất. "Bác sĩ thông báo cho gia đình rằng cháu đã mất, tôi kiểm tra thì người cháu cứng rồi, người đã không còn hơi ấm. Bác sĩ nói cháu mất trước khi đến viện. Một số cô giáo đã thừa nhận để quên cháu trên xe, cho trích xuất camera tại trường thì cho thấy cháu không vào trường”, anh Sơn thông tin.

Phạm Mạnh
Phiên bản di động