Cậu bé lao ra đường khiến tài xế ô tô thót tim

Cậu bé chạy ra giữa đường rồi đột ngột tăng tốc chạy phía trước ô tô đang di chuyển với tốc độ cao khiến tài xế buộc phải phanh gấp.
Trang sử qua ảnh về ‘Cậu bé vàng’ Diego Maradona Người đàn ông Syria cắt bao quy đầu cho 9 cậu bé bị xử án treo Hà Nội yêu cầu bệnh viện xét nghiệm nCoV với người ho, sốt

Cậu bé lao ra đường khiến tài xế ô tô thót tim. Nguồn video: 91.com.vn

Tình huống nguy hiểm xảy ra vào chiều ngày 27/11. Khi đó, một cậu bé khoảng 6 - 7 tuổi sau khi chờ cho hai chiếc xe máy chạy qua rồi bất ngờ lao thẳng sang bên kia đường.

Đúng lúc này, một ô tô đi tới. Chiếc xe đang phóng nhanh buộc phải bấm còi inh ỏi và phanh gấp. May mắn là cậu bé đã chạy kịp, không xảy ra tình huống đáng tiếc.

Cảnh tượng khiến nhiều người xem thót tim.

Tài khoản Minh Tú nhận xét: "Ghê quá, may là ô tô dừng kịp. Chắc đây là tài xế cứng, nếu không phanh nhanh và sâu thì thằng bé chắc bay trên không trung rồi. Cả hai bên đều số đỏ".

"Đau tim với cậu bé. Nó có quan sát nhưng chỉ quan sát một bên thôi đã vội ào ra đường. Lúc ô tô đến sát, nó cũng cố chạy nên mới không bị đâm. Lần này là xe con chứ xe tải thì họa to rồi", một dân mạng khác bày tỏ.

Phạm Mạnh
Phiên bản di động