(Cập nhật) Thêm 2 học viên quay lại Cơ sở Cai nghiện Ma túy Lạng Sơn

Đến chiều muộn (ngày 13/2), đã có thêm 2 học viên quay trở lại cai nghiện sau khi bỏ trốn khỏi Cơ sở Cai nghiện Ma túy tỉnh Lạng Sơn dịp tết vừa qua.
cap nhat them 2 hoc vien quay lai co so cai nghien ma tuy lang son

Cập nhật thêm diễn biến vụ việc 14 học viên trốn khỏi Cơ sở Cai nghiện Ma túy tỉnh Lạng Sơn, chiều muộn (ngày 13/2), ông Hoàng Văn Thả, Giám đốc Cơ sở Cai nghiên Ma túy tỉnh Lạng Sơn cho biết: Vừa có thêm 2 học viên quay trở lại Cở sở để tiếp tục cai nghiện. Như vậy, đến thời điểm này, đã có 6 học viên quay trở lại Cơ sở Cai nghiện.

Cũng sự việc trên, hôm nay (13/2), ông Phạm Hùng Trường, Phó Chánh văn phòng UBND tỉnh Lạng Sơn đã ký văn bản số 525/VP-KGVX về việc báo cáo, tăng cường công tác quản lý Cơ sở Cai nghiện Ma túy tỉnh gửi Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh này. Theo đó, sau khi xem xét Báo cáo số 38/BC-SLĐTBXH ngày 9/2/2019 của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, ông Phạm Ngọc Thưởng, Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn yêu cầu Sở này báo cáo cụ thể về việc 14 học viên cai nghiện ma túy bỏ trốn khỏi Cơ sở Cai nghiện Ma túy tỉnh trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, trong đó làm rõ nguyên nhân và đề xuất biện pháp khắc phục, đồng thời xem xét trách nhiệm cụ thể của tập thể, cá nhân có liên quan, hoàn thành báo cáo UBND tỉnh trước ngày 22/2/2019; chủ trì phối hợp với Công an tỉnh, UBND huyện, thành phố, các cơ quan có liên quan và gia đình truy tìm, động viên để đưa học viên trở lại Cơ sở tiếp tục cai nghiện theo thời hạn quy định.

Như tin đã đưa, trong 2 ngày 6 - 7/2 tức 2 - 4 tết Kỷ Hợi 2019, có 14 học viên Cơ sở Cai nghiện Ma túy tỉnh Lạng Sơn đã bỏ trốn. Nguyên nhân ban đầu được ngành chức năng tỉnh Lạng Sơn cho là do "yêu sách" được uống rượu, bia trong mấy ngày tết của học viên không được đáp ứng nên học viên đã bỏ trốn.

HOÀI AN
Phiên bản di động