Cận cảnh nghệ sĩ Việt cách ly 14 ngày vì dịch Covid-19

Châu Bùi đã liên tục cập nhật tình hình trong khu vực cách ly vì dịch Covid-19 của mình.
Dịch Covid-19: Các đô thị đông dân đều phải lên kế hoạch cách ly trên diện rộng Khách Nhật nhiễm Covid-19, cách ly cả tổ bay Vietnam Airlines Bộ Y tế phản hồi về việc một số chùa có thể hỗ trợ cách ly người từ vùng dịch Covid-19 về Việt Nam

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Châu Bùi cập nhật khá thường xuyên về tình hình tại nơi cách ly của mình như một cách để trấn an những người hâm mộ.

Châu Bùi bắt đầu cách ly 13 ngày vì dịch Covid-19.

Cô chia sẻ mình đã trải qua nhiều cảm xúc khác nhau kể từ khi vào trại cách ly. Từ cảm xúc lo lắng, khóc tới 2 tiếng ban đầu vì nhớ nhà và sợ hãi thì nhờ sự quan tâm chu đáo của các nhân viên y tế, cô nàng dần bình tĩnh trở lại.

Những hình ảnh đầy lạc quan trong khu cách ly Covid-19 của Châu Bùi.

Trước đó, người mẫu Châu Bùi gây chú ý khi cho biết cô sẽ tự cách ly 14 ngày do có thời gian lưu trú tại Italy - nơi dịch Covid-19 đang bùng phát và có diễn biến phức tạp.

Vừa xuống sân bay Tân Sơn Nhất, Châu Bùi đã được kiểm tra sức khoẻ và được yêu cầu cách ly tập trung 14 ngày. Theo quy định, từ ngày 29/2, Bộ Y tế đã áp dụng thêm việc khai báo y tế và cách ly đối với người nhập cảnh về từ các vùng dịch tại các quốc gia Iran và Ý.

Trên story Instagram của mình, cô nàng chia sẻ: "Châu bị cách ly thật rồi. OMG Covid-19. 1 mình về Sài Gòn và đi cách ly vì có thời gian ở Ý trong 14 ngày. Khóc 2 tiếng vì nhớ nhà, nhớ santabeedo. Vì sức khoẻ cộng đồng. Tiếp sức cho Châu chiến đấu trong 14 ngày tới nào".

Theo lịch trình, Châu Bùi có mặt tại thành phố Milan dự Milan Fashion Week Thu Đông 2020 từ ngày 20/2 đến ngày 25/2. Cùng với Châu Bùi, hiện ca sỹ Lynk Lee cũng đang trong diện cách ly vì trở về từ Hàn Quốc.

Nguồn: Danviet
danviet.vn
Phiên bản di động