Thanh Hóa:

Cấm một số tuyến đường để phục vụ khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn

Để đảm bảo trật tự an toàn giao thông, không để xảy ra ùn tắc, tai nạn giao thông trong thời gian diễn ra Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2021, Công an tỉnh Thanh Hóa đã có phương án phân luồng giao thông và cấm đường.
Thanh Hóa: Tuyến buýt số 5 sẽ được kéo dài đến TP Sầm Sơn Khởi động Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2021
Cấm một số tuyến đường để phục vụ khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn
Ảnh minh họa

Theo đó, từ 15h đến 24h ngày 24/4/2021, người dân không di chuyển phương tiện vào khu vực tổ chức buổi lễ trong thời gian diễn ra khai mạc; hạn chế tối đa việc sử dụng phương tiện cá nhân đến thành phố Sầm Sơn trong thời gian tổ chức khai mạc; cấm ô tô tải vào địa bàn thành phố Sầm Sơn.

Từ 20h30 đến 24h ngày 24/4/2021, cấm tất cả các phương tiện di chuyển theo hướng từ TP Thanh Hóa xuống TP Sầm Sơn trên các tuyến QL47 và Đại lộ Nam Sông Mã.

Để chuẩn bị cho buổi khai mạc, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo lực lượng Công an tăng cường làm nhiệm vụ điều tiết giao thông, bảo đảm trật tự an toàn giao thông, bố trí, sắp xếp, hướng dẫn nơi để phương tiện của đại biểu, nhân dân một cách khoa học, bảo đảm giao thông luôn được thông suốt, để đại biểu, nhân dân về dự lễ được an toàn, thuận lợi.

Bên cạnh đó, cần chủ động các phương án phòng chống cháy nổ, trật tự công cộng, phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm lợi dụng lễ hội để hoạt động. Đồng chí Giám đốc cũng đề nghị cán bộ, chiến sĩ được tăng cường cần nâng cao tinh thần, trách nhiệm, trang bị đầy đủ phương tiện, vũ khí, công cụ hỗ trợ để thực hiện nhiệm vụ một cách tốt nhất. Đề cao tính nhân văn, thân thiện trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhân dân và du khách, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của cán bộ, chiến sĩ Công an Thanh Hóa nói riêng, hình ảnh con người quê hương Thanh Hóa văn minh, thân thiện nói chung.

Duy Tân
Phiên bản di động