Cẩm Giàng (Hải Dương): Tạm dừng hoạt động 2 doanh nghiệp chưa có kế hoạch phòng chống dịch bệnh

UBND huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) yêu cầu tạm dừng 2 doanh nghiệp chưa có kế hoạch sản xuất gắn với phòng chống dịch bệnh; phương án ứng phó với dịch Covid-19 trong mọi tình huống chưa phù hợp.
Hải Dương: Hơn 3.800 mẫu xét nghiệm nhanh Covid-19 đều có kết quả âm tính Công an TP Hải Dương khởi tố vụ án liên quan đến đối tượng nhập cảnh trái phép từ Lào 2 ngày liền tỉnh Hải Dương không ghi nhận ca mắc Covid-19

Chủ tịch UBND huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương - Trần Văn Quyết vừa ký quyết định về việc tạm dừng hoạt động đối với hai doanh nghiệp là Công ty TNHH Khoa học, kỹ thuật BAODI Việt Nam (xã Cao An) và Công ty CP Dinh dưỡng ECO Green (thị trấn Lai Cách) từ sáng 15/5.

Lý do là hai doanh nghiệp này chưa có kế hoạch sản xuất gắn với phòng chống dịch bệnh; phương án ứng phó với dịch Covid-19 trong mọi tình huống chưa phù hợp...

Chủ tịch UBND huyện Cẩm Giàng yêu cầu 2 doanh nghiệp trên phải khắc phục và hoàn thiện các biện pháp, phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Cẩm Giàng (Hải Dương): Tạm dừng hoạt động 2 doanh nghiệp chưa có kế hoạch phòng chống dịch bệnh

Theo đó, hai doanh nghiệp phải bố trí ngay phòng, khu cách ly tạm thời, có đầy đủ trang thiết bị cơ bản như giường, tủ thuốc, bàn đặt nước sát khuẩn; bố trí phòng ăn bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn phòng chống Covid-19 như bảo đảm giãn cách, vách ngăn, khử khuẩn...; Xây dựng phương án giám sát chặt chẽ người lao động ở tỉnh ngoài, nhất là những nơi có dịch. Người lao động phải cam kết không đến các vùng dịch trong thời gian này.

Hai doanh nghiệp chỉ được phép hoạt động trở lại khi đạt được yêu cầu phòng dịch.

Hoàng Duy
Phiên bản di động