Ca sĩ Jisoo (BLACKPINK) quyên góp trồng rừng ngập mặn tại Cà Mau

Mới đây, thông tin nữ ca sĩ Jisoo (BLACKPINK) đã quyên góp toàn bộ lợi nhuận thu được từ kênh YouTube cá nhân của mình cho tổ chức phi Chính phủ quốc tế Save The Children, tập trung vào quyền lợi của trẻ em đã gây sốt khắp các nền tảng mạng xã hội
Loạt TikTok Creators thưởng thức “phở BlackPink”, ghé thăm Hạ Long, Phú Quốc Câu chuyện BlackPink chưa hết “nóng” Show diễn của BlackPink mang đến 630 tỷ đồng cho du lịch Hà Nội

Thông tin này được đưa ra bởi báo Hankook Ilbo vào chiều 12/3. Số tiền quyên góp này sẽ được sử dụng để hỗ trợ dự án tạo rừng ngập mặn tại huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau, Việt Nam. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc đóng góp vào bảo vệ môi trường và hỗ trợ cộng đồng địa phương từ phía Jisoo và BLACKPINK.

Ca sĩ Jisoo (BLACKPINK) quyên góp trồng rừng ngập mặn tại Cà Mau
Kênh Youtube của nữ ca sĩ Jisoo

Jisoo đã mở kênh YouTube cá nhân mang tên Happiness Jisoo từ tháng 1/2023 và đã nhanh chóng thu hút gần 5 triệu người theo dõi. Nàng ca sĩ này đã cam kết trước đó rằng toàn bộ lợi nhuận từ kênh này sẽ được quyên góp cho các hoạt động từ thiện. "Khoản tiền này sẽ được dành để hỗ trợ những người cần thiết. Tôi hy vọng rằng điều này sẽ làm tăng chỉ số hạnh phúc cho mọi người," Jisoo chia sẻ.

Ngoài ra, Jisoo cũng đã thành lập công ty cá nhân mang tên BLISSOO và bắt đầu tham gia vào nhiều dự án cá nhân. Cô cũng nhận được nhiều vai diễn mới trong các bộ phim, trong đó có bộ phim điện ảnh "Toàn trí độc giả" (Omniscient Reader's Viewpoint), nơi cô đóng chung với các diễn viên Lee Min Ho, Ahn Hyo Seop và Chae Soo Bin.

Ca sĩ Jisoo (BLACKPINK) quyên góp trồng rừng ngập mặn tại Cà Mau
Jisoo chiếm được thiện cảm fan hâm mộ không chỉ nhờ ngoại hình, tài năng mà còn là sự nhân ái, quan tâm tới cộng đồng

Cuối tháng 7/2023, Jisoo và các thành viên khác của BLACKPINK đã tổ chức hai đêm nhạc trong khuôn khổ tour diễn thế giới Born Pink tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Jisoo thường xuyên chia sẻ hình ảnh của mình trên trang cá nhân và bày tỏ lòng biết ơn đến fan Việt Nam: "Tôi đã có thời gian tuyệt vời ở Việt Nam, nơi mà tôi lần đầu tiên đặt chân đến. Tôi đã nhận được sự ủng hộ lớn từ cộng đồng fan Blink. Hẹn gặp lại các bạn, tôi yêu các bạn."

Tùng Linh
Phiên bản di động