Ca khúc "Lạy cô" hài hước của Tuấn Cry được nhiều người quan tâm trong mùa Covid-19

Ca khúc "Lạy cô" nói về dịch bệnh Corona của ca sĩ Tuấn Cry mới được ra mắt đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng, nhất là trong thời gian cả nước đang chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Nữ sinh trường Luật cùng gia đình may 3000 khẩu trang ủng hộ chống dịch Bộ Y tế thông báo khẩn liên quan đến bệnh nhân COVID-19 ở chợ hoa Mê Linh Học sinh Hòa Bình vẽ tranh chung tay phòng, chống dịch Covid-19

Với phong cách rap với những bản MV nhạc chế, chàng ca sĩ Tuấn Cry vừa cho ra mắt thêm các sản phẩm chất lượng khác vừa hài hước vừa châm biếm về dịch bệnh Covid-19. Chỉ trong một thời gian ngắn, ca khúc đã được hơn 170 nghìn lượt xem trên kênh Youtube.

Ca khúc "Lạy cô" nói về dịch bệnh Corona của ca sĩ Tuấn Cry vừa được ra mắt.

Không chỉ dừng lại ở MV nhạc chế từ các bản hit, Tuấn Cry đã thử sức mình với những sản phẩm dấu ấn riêng và tiếp tục được khán giả ưa chuộng. Trong MV Lạy Cô lần này, Tuấn Cry đã có một màn kết hợp vô cùng ăn ý với cô nàng Thanh Tâm "bắp cần bơ" để kể về câu chuyện một cô nàng đeo bám bạn trai nhưng luôn bị chàng xua đuổi.

ca khuc lay co hai huoc cua tuan cry duoc nhieu nguoi quan tam trong mua covid 19
Ca khúc "Lạy cô" là sự kết hợp giữ Tuấn Cry với Thanh Tâm.

Có thể khẳng định rằng MV Lạy Cô có phong cách quay lạ và thú vị về những câu chuyện phòng, chống dịch được hài hước hóa. Ca khúc hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười ý nghĩa cho khán giả này đã ra mắt vào ngày 31/3 trên H14 Chanel đã nhận được phản hồi tốt từ phía khán giả.

Chia sẻ về ca khúc này, nhiều bạn trẻ cho rằng, ca khúc này hay thật sự, vừa truyền tải thông điệp phòng chống dịch lại vừa nói lên suy nghĩ của mọi người trong hoàn cảnh "cách ly xã hội" nhằm tránh xa dịch bệnh Covid-19.

Đức Mậu
Phiên bản di động