Burnley 2-4 Chelsea: Pulisic lập hat-trick, Chelsea có chiến thắng thứ 7 liên tiếp

Pulisic tỏa sáng với hattrick giúp Chelsea đã đánh bại Burnley 4-2 ngay trên sân đối phương. Với chiến thắng này, HLV Frank Lampard đã nâng chuỗi trận thắng liên tiếp của họ trên mọi đấu trường lên con số 7.
Nhận định trước trận đấu Burnley vs Chelsea, 23h30 ngày 26/10: Cạm bẫy chờ The Blues Kết quả và bảng xếp hạng vòng 3 cúp C1/Champions League: Liverpool đại thắng Nhận định trước trận đấu Ajax vs Chelsea, 23h55 ngày 23/10: Khi The Blues run rẩy

Làm khách trên sân Burnley, HLV Lampard quyết định tung Pulisic vào sân ngay từ đầu. Đây là lần đầu tiên kể từ ngày 31/8 cầu thủ chạy cánh người Mỹ được vào sân ngay từ đầu.

Những phút đầu trận đấu, hai đội đôi công hấp dẫn. Burnley được chơi trên sân nhà nên chơi khá tự tin với hàng loạt pha xuống biên rồi treo bổng vào vòng cấm. Chelsea cũng không phải dạng vừa khi liên tục đánh trả đối phương. Phút 14, the Blues có tình huống đánh trung lộ khá hay nhưng cú sút cuối cùng của Mason Mount bị hậu vệ đối phương cản phá.

Phút 21, cơ hội đã đến với Pulisic sau sai lầm đáng trách của Lowton. Tiền vệ người Mỹ cướp được bóng bên phần sân đối phương rồi dốc vào vòng cấm trước khi quăng chân trái hiểm hóc mở tỷ số cho Chelsea.

burnley 2 4 chelsea pulisic lap hat trick chelsea co chien thang thu 7 lien tiep

Phút 45, Pulisic dẫn bóng ấn tượng xộc thẳng vào vòng cấm rồi kết thúc vào góc gần nhân đôi cách biệt cho Chelsea.

burnley 2 4 chelsea pulisic lap hat trick chelsea co chien thang thu 7 lien tiep

Hiệp 1 khép lại với tỷ số 2-0 tạm thời nghiêng về Chelsea.

Sau giờ nghỉ thế trận vẫn không có gì thay đổi khi Chelsea tiếp tục là những người làm chủ cuộc chơi. Phút 56, vẫn là Pulisic ghi dấu ấn với pha bật cao đánh đầu ngược cực "dị" mang về bàn thắng thứ 3 cho Chelsea sau quả tạt từ cánh trái của Mount. Như vậy tiền vệ chỉ cao có 1m73 này đã trở thành cầu thủ người Mỹ thứ 2 sau Clint Dempsey lập được hat-trick ở giải Ngoại hạng.

burnley 2 4 chelsea pulisic lap hat trick chelsea co chien thang thu 7 lien tiep

Chỉ 2 phút sau đó, Burnley tiếp tục để thủng lưới lần thứ 4. Lần này tiền vệ Willian với pha đảo chân quen thuộc chân phải đã đánh lừa được Pieters trước khi dứt điểm chéo góc khuất phục Pope.

burnley 2 4 chelsea pulisic lap hat trick chelsea co chien thang thu 7 lien tiep

Phút 76, không ít người đã nghĩ The Blues sẽ ghi được bàn thắng thứ 5 sau tình huống cầu thủ vừa vào sân Hudson-Odoi bị ngã trong vòng cấm Burnley. Tuy nhiên, sau khi tham khảo công nghệ VAR trọng tài xác định Hudson-Odoi không va chạm với Tarkowski và còn tặng cho cầu thủ của Chelsea một chiếc thẻ vàng vì lỗi ăn vạ.

Những phút cuối trận, Chelsea chơi trùng xuống, và đó là cơ hội để Burnley có được 2 bàn thắng chỉ trong vỏn vẹn có 3 phút (từ phút 86 đến 89) nhờ những cú dứt điểm tầm xa của Jay Rodriguez và Dwight McNeil.

Với 3 điểm có được trước Burnley, Chelsea tiếp tục chắc chân trong top 4 BXH khi giành được 20 điểm sau 10 vòng. Cùng với đó, họ còn có được sự chuẩn bị tốt về mặt tinh thần trước trận đấu sắp tới với Man United ở cúp Liên đoàn sẽ diễn ra sau vài ngày nữa.

Tỷ số chung cuộc: Burnley 2-4 Chelsea

Bàn thắng

Burnley: Zay Rodriguez (86'), Dwight McNeil (89')

Chelsea: Pulisic (21',45', 56'), Willian (58')

Đội hình ra sân:

Burnley: Pope, Lowton, Tarkowski, Mee, Pieters, Hendrick, Cork, Westwood, McNeil, Rodriguez, Barnes.

Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Tomori, Zouma, Alonso, Jorginho, Kovacic, Mount, Willian, Abraham, Pulisic.

Hoàng Duy (T/H)
Phiên bản di động