Bình Thuận yêu cầu Hội nữ doanh nhân cung cấp thông tin buổi tiệc 8/3

Ngày 12/3, văn phòng UBND tỉnh Bình Thuận đã có văn bản hỏa tốc gửi Hội Nữ doanh nhân Bình Thuận đề nghị cung cấp thông tin các buổi sinh hoạt của hội nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Phòng chống Covid - 19: Bình Thuận cách ly 2 tuyến đường Thêm 5 người dương tính với SARS-CoV-2, Bình Thuận đã có 9 ca nhiễm Covid-19 Audio Covid-19 ngày 12/3: Bình Thuận xuất hiện chùm 3 ca bệnh do tiếp xúc nữ doanh nhân đi Mỹ về

Theo đó, trên mạng xã hội, Facebook phản ánh về việc Hội Nữ doanh nhân Bình Thuận và các thành viên có tổ chức các buổi sinh hoạt, liên hoan nhân ngày 8/3 trong 2 ngày 7/3 và 8/3. Những buổi sinh hoạt này có liên quan đến bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 34.

Bình Thuận yêu cầu Hội nữ doanh nhân cung cấp thông tin buổi tiệc 8/3

Văn phòng UBND tỉnh đề nghị Ban chấp hành Hội Nữ doanh nhân cung cấp thông tin liên quan đến thời gian, địa điểm, người chủ trì. Chương trình sinh hoạt, có tiệc liên hoan diễn ra như thế nào. Thành phần khách mời, thành phần tham dự, kể cả khách mời là lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở ngành.

UBND tỉnh đề nghị Hội Nữ doanh nhân liệt kê tên, địa chỉ cụ thể và cung cấp trong ngày 13/3.

Bệnh nhân số 34 là một nữ doanh nhân 51 tuổi đi từ Mỹ về Việt Nam. Bà khởi phát sốt vào ngày 5/3, đến 9/3 thì nhập viện và 10/3 được xác định là dương tính với SARS-CoV-2.

Hiện tại, Bình Thuận đã có 9 ca mắc Covid-19, trong đó 8 ca bắt nguồn từ bệnh nhân số 34 hầu hết là người nhà và nhân viên của bệnh nhân này.

Trong đêm 12/3, tỉnh này đã quyết định cách ly 2 tuyến đường phường Đức Thắng, nơi bệnh nhân số 34 và những người nhiễm bệnh sinh sống.

Đội phản ứng nhanh ở TP.HCM cũng đã đến Bình Thuận hỗ trợ chống dịch Covid-19.

D.Minh
Phiên bản di động