Bia Saigon Gold - Sắc vàng sang trọng báo hiệu một khởi đầu thịnh vượng

Khoác trên mình sắc vàng hoàng kim, vẻ bề ngoài của Bia Saigon Gold như một thỏi vàng khối sang trọng, tinh tế và đẳng cấp chính là biểu trưng cho sự may mắn, đủ đầy trong dịp đầu năm mới hay có thể thay lời chúc thịnh vượng cho một sự khởi đầu mới mẻ…
Bùng nổ mùa lễ hội cuối năm với chuỗi sự kiện âm nhạc của Bia Saigon Chill

Dòng sản phẩm cao cấp bậc nhất của “hãng bia quốc dân”

Theo các chuyên gia về đồ uống, Bia Saigon Gold chính là một sản phẩm cao cấp, tinh túy nhất với chất lượng thượng hạng. Đây chính là sự đột phá trong tìm tòi, nâng cao chất lượng Bia Saigon của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sai Gòn (SABECO).

Bia Saigon Gold - Sắc vàng sang trọng báo hiệu một khởi đầu thịnh vượng
Đoàn xe chở “gold” nổi bật trên đường phố Hà Nội
Đoàn xe chở “gold” nổi bật trên đường phố Hà Nội

Bên cạnh đó, vẻ bề ngoài thiết kế sang trọng ấn tượng đã tạo nên một “lối đi” riêng biệt hoàn toàn mới tại thị trường bia Việt Nam, một trải nghiệm tinh tế và đẳng cấp cho những người sành bia. Sản phẩm được chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng bởi các nhà thiết kế tên tuổi Châu Âu theo phong cách hiện đại kết hợp tinh hoa dân tộc Việt Nam.

Ngoài ra, không chỉ được chăm chút kỹ lưỡng về diện mạo, chất bia vàng óng của Saigon Gold được sử dụng là kết tinh của những nguyên liệu cao cấp, hảo hạng nhất bởi những nhà cung cấp nổi tiếng trên thế giới.

Đây là lần đầu tiên đoàn xe của Bia Saigon Gold xuất hiện tại Thủ đô khiến nhiều người thích thú
Đây là lần đầu tiên đoàn xe của Bia Saigon Gold xuất hiện tại Thủ đô khiến nhiều người thích thú

Bia Saigon Gold có sự đậm đà và hương bia thơm nồng, tươi mới của các chủng hoa bia đặc biệt, tạo nên hương vị đặc trưng, độc đáo. Ngoài nguyên liệu được chắt lọc kỹ càng, yếu tố làm nên hương vị tinh tế của bia Saigon Gold là chủng men bia thuần khiết được lưu giữ nghiêm ngặt mang nét đặc trưng riêng biệt, được nấu bởi tâm huyết của những bậc thầy nấu bia với hơn 147 năm kinh nghiệm của Bia Sài Gòn.

Sự kết hợp đầy quyền năng đến từ vẻ ngoài và hương vị, Saigon Gold từ khi ra mắt đến nay đã được khách hàng đón nhận nồng nhiệt, trở thành sản phẩm độc đáo, đẳng cấp làm quà biếu, tặng trong dịp lễ, Tết, ngày trọng đại hoặc những sự kiện chúc mừng tân gia, thăng tiến…

Mang theo thông điệp về sự đủ đầy, may mắn

Vào những ngày trước thềm Xuân mới, trên các cộng đồng mạng xã hội liên tục xuất hiện các bài đăng chia sẻ về khoảnh khắc vô tình bắt gặp dàn xe “gold” được hộ tống bởi các “soái ca” mặc vest đen lịch lãm trên những chiếc xe phân khối lớn đi qua trên các phố của Thủ đô Hà Nội.

Những thùng Bia Saigon Gold - “Vạn Sự Hoàng Kim” được trao gửi tận tay khách hàng
Những thùng Bia Saigon Gold - “Vạn Sự Hoàng Kim” được trao gửi tận tay khách hàng

Đó là hoạt động để quảng bá chương trình hậu mãi dành riêng cho các đối tác doanh nghiệp của Bia Saigon Gold, cũng như đánh dấu cột mốc lần đầu tiên đoàn xe mang sắc vàng sang trọng xuất hiện tại Thủ đô Hà Nội. Sự hoành tráng của đoàn xe giao “gold” tới tận tay khách hàng không chỉ thể hiện sự tôn trọng và chỉn chu của thương hiệu đối với đối tác doanh nghiệp, mà còn là sự khẳng định hình ảnh của một dòng bia cao cấp như Bia Saigon Gold.

Hơn nữa, khi được biết “vàng” trên xe chính là các thùng bia phiên bản cao cấp “Vạn Sự Hoàng Kim”, với bao bì được cải tiến như một thỏi vàng khối sang trọng tạo nên sự quyền uy và đẳng cấp - biểu trưng cho sự may mắn trong dịp đầu năm mới đã khiến không ít cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước ý tưởng độc đáo này và mong muốn được sở hữu thùng Bia Saigon Gold trong mỗi dịp đặc biệt, Tết đến Xuân về.

Bia Saigon Gold uống mừng cho sự khởi đầu tốt đẹp và năm mới thịnh vượng
Bia Saigon Gold uống mừng cho sự khởi đầu tốt đẹp và năm mới thịnh vượng

Có thể thấy những thùng Bia Saigon Gold - “Vạn Sự Hoàng Kim” mang thông điệp về sự đủ đầy, may mắn được trao đến tay khách hàng cùng chương trình hậu mãi phong phú, dường như báo hiệu một sự khởi đầu tốt đẹp, thịnh vượng và cát tường trong một năm mới sang.

Hải Anh
Phiên bản di động