Bia Lạc Việt tự hào chinh phục danh xưng “Bia Lager nhẹ ngon nhất thế giới”
Bia Lạc Việt “khắc họa” tinh thần lạc quan của người Việt |
Bốn dòng sản phẩm bia Lager của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa được vinh danh tại Giải thưởng Bia Thế giới 2024. Trong đó, Bia Lạc Việt được công nhận là “Bia Lager nhẹ ngon nhất thế giới”.
Tự hào thương hiệu bia của Việt Nam
Chiến thắng giải thưởng của Bia Lạc Việt không chỉ là cột mốc quan trọng đối với SABECO mà còn là niềm tự hào đối với ngành bia của Việt Nam.
Dù tham gia thi trong nhóm cạnh tranh cao (bia có độ cồn từ 2.6 - 4.5%), sản phẩm Bia Lạc Việt vẫn nổi bật, thành công gây ấn tượng với ban giám khảo nhờ hương vị cân bằng và sảng khoái và được trao danh hiệu “Bia Lager nhẹ ngon nhất giới”.
Theo đại diện của SABECO, các dòng sản phẩm bia của SABECO được công nhận nhờ trình độ ủ bia vượt trội. Với nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng và kỹ thuật tiên tiến, sản phẩm bia của SABECO mang đến sự cân bằng hấp dẫn giữa vị đắng nhẹ nhàng của hoa bia và sự ngọt ngào của đại mạch. Vì thế dòng bia này là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích bia nhưng muốn tìm kiếm trải nghiệm nhẹ nhàng mà vẫn đậm đà hương vị.
Giải thưởng là minh chứng cho sự làm việc chăm chỉ và cống hiến không ngừng của toàn bộ tập thể SABECO. Điều đó cho thấy cam kết bền bỉ của SABECO trong việc tạo ra cho khách hàng những vị bia ngon đẳng cấp thế giới, và doanh nghiệp vô cùng tự hào khi nhận được giải thưởng danh giá này.
Cũng theo báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 mới đây của Kantar, thương hiệu Bia Saigon tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ khi giữ vững vị trí Top 2 thương hiệu đồ uống được chọn mua nhiều nhất tại khu vực Nông thôn Việt Nam trong năm 2023, với mức tăng trưởng 10.5% về dịp mua và 8.1% về tỷ lệ hộ mua.
Đặc biệt, Bia Saigon đột phá tăng 9 bậc để lọt vào top 10 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành hàng đồ uống tại khu vực thành thị 4 thành phố chính với mức tăng trưởng ấn tượng 57.5% về số lượng dịp mua và 30.4% về tỷ lệ hộ mua trong giai đoạn giãn cách do COVID-19.
Không ngừng đổi mới, nâng cao trải nghiệm người dùng
Trải qua gần 150 năm hình thành và phát triển, Bia Sài Gòn của Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã khẳng định được vị thế là thương hiệu Bia “quốc dân” trong lòng người Việt Nam.
Để đạt được những thành tựu đáng ghi nhận đó, Bia Sài Gòn với vị thế là thương hiệu truyền thống được người tiêu dùng tin cậy và yêu mến đã không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm, đổi mới hình ảnh, nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Đó là sự ra mắt của dòng bia 333 Pilsner - phiên bản nhẹ và êm hơn của thương hiệu 333 huyền thoại. Sản phẩm được tạo ra từ những nghệ nhân nấu bia Việt Nam - những người có sự am hiểu sâu sắc về khẩu vị người Việt, kết hợp với việc sử dụng công nghệ Châu Âu và sử dụng nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cao. 333 Pilsner là sản phẩm mới đầu tiên thuộc danh mục sản phẩm của thương hiệu 333 - một trong những thương hiệu bia đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
Sự ra mắt của 333 Pilsner thể hiện cam kết không ngừng đổi mới của SABECO nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.
|
Ông Lester Tan - Tổng Giám đốc SABECO chia sẻ: “Với tài năng và tinh thần của đội ngũ các chuyên gia nấu bia người Việt của SABECO, chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện mạnh mẽ cam kết luôn cung cấp cho thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, áp dụng công nghệ tiến tiến nhất trong sản xuất, luôn tuân thủ đạo đức kinh doanh trong cách chúng tôi thực thi công việc. Bằng cách đó, chúng tôi mong muốn phản ảnh cam kết nỗ lực không ngừng hướng đến phát triển bền vững của SABECO song song với những đóng góp cho sự phát triển của đất nước và thể hiện tinh thần của một Việt Nam tiến tiến và hiện đại".