Bia 333 trao thưởng Mercedes C300 và 15 giải vàng cho khách hàng may mắn đầu tiên
Chương trình khuyến mại dịp cuối năm của bia 333 “1 thẻ cào, 3 lần cơ hội” đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý với cơ chế hoàn toàn mới và giải thưởng giá trị. Chỉ với 1 thẻ cào, khách hàng có 3 cơ hội trúng giải cực lớn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 50 tỉ đồng. Trong đó, giải thưởng đặc biệt là 3 xe Mercedes, và 50 giải vàng (mỗi giải 5 chỉ) khiến nhiều người trầm trồ vì độ sang xịn và “chịu chi” của nhãn hàng.
Để đảm bảo tính công khai và minh bạch của chương trình, bia 333 không chỉ trưng bày giải thưởng xe Mercedes C300 ngay tại Vincom Royal City Hà Nội, để khách hàng tận mắt chiêm ngưỡng và trải nghiệm. Bên cạnh đó, chương trình quay số trúng thưởng đợt 1 cũng được tổ chức tại Vincom Royal City vào ngày 26/11 một cách công khai và minh bạch, với sự tham gia của đơn vị kiểm toán, người tiêu dùng, đại diện nhãn hàng bia 333. Với sự tham gia của khách mời đặc biệt ca sĩ Quân AP, càng làm cho chương trình thêm phần hấp dẫn.
Kết quả, sau hơn 1 tháng diễn ra chương trình khuyến mại tại khu vực miền Bắc, chương trình “1 thẻ cào, 3 lần cơ hội” đã tìm được các khách hàng may mắn đầu tiên. Giải thưởng Xe Mercedes C300 AMG và 15 giải vàng đầu tiên đã có chủ.
Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 3/2/2024 với 2 đợt quay số tiếp theo diễn ra vào ngày 31/12/2023 và 4/2/2024.
Bên cạnh các hoạt động tiếp thị khuyến mại cuối năm, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) năm nay còn đồng hành cùng Cục Xúc tiến Thương mại trực thuộc Bộ Công thương trong chương trình “Tháng Khuyến mãi tập trung quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale” để hỗ trợ người tiêu dùng tiếp cận nhiều ưu đãi từ các doanh nghiệp trong nước với đa dạng lựa chọn về hàng hóa và chất lượng.
Diễn ra từ ngày 4/12/2023 đến ngày 1/1/2024, chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia không chỉ hướng đến kích cầu tiêu dùng trong nước mà còn thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, chung tay vào sự phục hồi của kinh tế đất nước sau đại dịch. Đây cũng là một phần trong nỗ lực dài hơi của SABECO suốt nhiều năm qua nhằm quảng bá các sản phẩm của Việt Nam đến với người tiêu dùng trên khắp cả nước, cũng như bạn bè quốc tế.