Bị "ghẻ lạnh" tại Real nhưng Bale vẫn ở lại

Người đại diện của tiền vệ Gareth Bale khẳng định, anh sẽ không rời Real Madrid cho dù bị "ghẻ lạnh" như thế nào đi nữa.
bi ghe lanh tai real nhung bale van o lai

Được kì vọng là người sẽ thay thế Cristiano Ronaldo ở Real Madrid, nhưng Gareth Bale chưa thực sự thể hiện được tầm ảnh hưởng của mình tại CLB này. Ngôi sao người Xứ Wales được cho là không vừa lòng các đồng đội khi cố tỏ ra xa cách và cũng thường xuyên bị CĐV la ó bởi những màn trình diễn nhạt nhòa.

Vài tuần trở lại đây, liên tục có những tin đồn Bale sẽ bị đẩy khỏi Bernabeu ở kì chuyển nhượng Hè này, thậm chí anh chỉ được coi là “vật tế thần” để đổi lấy Christian Eriksen của Tottenham. Tuy nhiên, người đại diện của tiền vệ xứ Wales, Jonathan Barnett trong buổi phỏng vấn độc quyền với Sky Sports đã phủ nhận tất cả.

Barnett nói với truyền thông rằng, mặc cho những gì truyền thông Tây Ban Nha đang đồn đoán, Gareth vẫn hạnh phúc ở đây. Cậu ấy nói tiếng Tây Ban Nha rất ổn và chẳng có vấn đề gì trong quan hệ với các cầu thủ còn lại của Real cả. Những kẻ đã viết những thứ đó chẳng biết gì về cậu ấy.

“Chưa từng có bất kì cuộc thảo luận nào về việc Gareth rời Madrid. Cậu ấy sẽ chẳng đi đâu vào mùa hè này. Những tin đồn đều là thất thiệt, Gareth rất hài lòng tại đây và muốn gắn bó với Real. Trong 6 năm ở Tây Ban Nha, Gareth đã giành được mọi thứ, là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Những CĐV đó đáng ra nên hôn vào chân cậu ấy” – Barnett nói thêm.

Kể từ khi gia nhập Real từ Tottenham vào hè 2013, Bale đã có đóng góp lớn giúp Real giành 4 chức vô địch Champions League. Ngôi sao chạy cánh người Xứ Wales cũng ghi được 101 bàn thắng sau 218 lần ra sân cho Los Blancos.

Đức Trọng
Phiên bản di động